Hà Hồ nói dối người yêu ở phía sau

Kim Ly đóng vai chồng chồng Hồ Ngọc Hà trong câu chuyện về một gia đình trẻ hạnh phúc, .

Hình ảnh, và hơn 20 giờ mỗi ngày ngoài trời, hãng phim dưới nước … Hahe ngã gục sau cảnh người yêu vì mệt mỏi.

Hai người quay phim hai ngày liên tiếp, và thời gian quay ngoài trời là hơn 20 giờ mỗi ngày. Tàu ngầm … Ha Ho rơi sau lưng người yêu vì mệt mỏi. – Hai người chăm sóc nhau mọi lúc, mọi nơi. Ha Ho chia sẻ rằng so với hai MV trước đó, cô cảm thấy thoải mái hơn khi không còn cần phải thực hiện “Hot Spots” với Kim Ly trước hàng chục người.

Hỗ trợ hai người này mọi lúc, mọi nơi. Hà Hồ chia sẻ rằng so với hai MV trước đó, cô cảm thấy thoải mái hơn khi không còn cần phải thực hiện “cảnh nóng” với Kim Ly trước hàng chục người.

MV trong cảnh Hà Hồ và Kim. -Các cặp đôi đã nói chuyện với các diễn viên nhí trước cảnh gia đình. -Các cặp đôi đã nói chuyện với các diễn viên nhí trước cảnh gia đình. -Trong một cuộc phỏng vấn năm ngoái, He Hao chia sẻ: “Tôi cũng đã cân nhắc việc có một đứa con khác. Tuy nhiên, tôi không có kế hoạch kết hôn. Tôi đã nói thẳng với Kim Jong Un rằng nếu bạn kết hôn, bạn sẽ gặp rắc rối. Bạn có thể giết chết tình yêu, bạn chấp nhận … “Ông nói trong một cuộc phỏng vấn năm ngoái:” Tôi cũng đã cân nhắc việc có một đứa con khác. Tôi chưa có kế hoạch kết hôn. Tôi đã nói trực tiếp với Kim Jong Un, nếu Khi bạn kết hôn, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề sau, có thể gây tử vong. Tình yêu, bạn có chấp nhận … “- Năm ngoái, He Hao đưa gia đình đến châu Âu cùng người yêu.

Năm ngoái, He Hao đưa bất kỳ gia đình nào đến châu Âu cùng người yêu.

– Năm

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website