Diễn viên Huang bao gồm một khu vườn rộng 1.600 mét vuông

Nam diễn viên diễn viên và nhà sản xuất phim Hoàng Bản, nằm ở ngôi làng nhỏ Song May thuộc huyện Trang Bom, tỉnh Đồng Nai, cách thành phố Hồ Chí Minh 45 km. Ý tưởng của nam diễn viên là xây dựng một ngôi nhà nông thôn cách đây 5 năm cho kỳ nghỉ.

Ngôi nhà này được xây dựng trên một mảnh đất rộng 1600 mét vuông (rộng 25 m và dài 65 m). Ông đã sử dụng mảnh đất mà ông đã mua để xây dựng một ngôi nhà, có thể được sử dụng cho cả sinh hoạt và bắn súng trong môi trường cũ. Ngôi nhà vừa hoàn thành vào tháng 8 và có hai cửa chính. Thứ hai là ngôi nhà của nhà sản xuất phim diễn viên Hoàng Bản, tọa lạc tại ngôi làng nhỏ Song Mei ở Trang, Trang, tỉnh Đồng Nai, cách thành phố Hồ Chí Minh 45 km. Ý tưởng của nam diễn viên là xây dựng một ngôi nhà nông thôn cách đây 5 năm cho kỳ nghỉ.

Ngôi nhà này được xây dựng trên một mảnh đất rộng 1600 mét vuông (rộng 25 m và dài 65 m). Ông đã sử dụng mảnh đất mà ông đã mua để xây dựng một ngôi nhà, có thể được sử dụng cho cả sinh hoạt và bắn súng trong môi trường cũ. Ngôi nhà vừa hoàn thành vào tháng 8 và có hai cổng phụ.

Ngôi nhà này được thiết kế để trở thành một ngôi nhà có lịch sử hơn 100 năm tại Thành phố Nanding mà các diễn viên đã đến thăm. Các bức tường và sàn nhà được làm bằng gạch, và các cột và cửa ra vào được làm bằng gỗ và gỗ đàn hương. Huang Map bảo anh ta nghiên cứu mô hình ngôi nhà cũ từ Bắc vào Nam. Phải mất 5 năm để xây dựng và mua đồ nội thất cho ngôi nhà.

Ngôi nhà này được thiết kế như một ngôi nhà có lịch sử hơn 100 năm tại Thành phố Nanding được các diễn viên ghé thăm. Các bức tường và sàn nhà được làm bằng gạch, và các cột và cửa ra vào được làm bằng gỗ và gỗ đàn hương. Huang Map bảo anh ta nghiên cứu mô hình ngôi nhà cũ từ Bắc vào Nam. Phải mất 5 năm để cung cấp các tòa nhà và đồ nội thất hoàn chỉnh.

Phòng khách cũng là một bàn thờ, nơi chủ nhân đặt nhiều đồ vật bằng gỗ. Các diễn viên đã sắp xếp ba bộ bàn ghế để khách có thể tự do lựa chọn chỗ ngồi.

Phòng khách cũng là một hội trường nhà thờ với rất nhiều đồ nội thất bằng gỗ. Nam diễn viên sắp xếp ba bộ bàn ghế để khách có thể tự do lựa chọn chỗ ngồi.

Đồ nội thất không chỉ được mua bởi chủ sở hữu, mà còn được mang bởi những người bạn thân. Anh nói: “Tôi đã đến nhiều nơi và tìm thấy một sản phẩm phù hợp mà tôi có thể mua. Nếu tôi không đủ khả năng, xin vui lòng lấy số điện thoại và tìm cách liên hệ với tôi sau.” Nó được chủ sở hữu mua và mang theo bởi một người bạn thân. “Tôi đã đến nhiều nơi và tôi đã tìm thấy những thứ phù hợp để mua. Nếu tôi không đủ khả năng, tôi muốn có một số điện thoại và tìm một liên hệ để mua sau.” -Khu vực bếp được thiết kế bởi Hoàng Map Simple , Chủ yếu được sử dụng để tạo không gian chụp. Bộ phim “Ngôi nhà của ông Hoàng có ma” ông quay được quay tại đây. Bộ phim vừa kết thúc và đang trong giai đoạn hậu kỳ.

Khu vực bếp được thiết kế bởi Hoàng Map, chủ yếu được sử dụng để tạo không gian chụp. Bộ phim “Ngôi nhà của ông Hoàng có ma” ông quay được quay tại đây. Bộ phim này vừa tắt máy và đang trong giai đoạn hậu kỳ.

Đĩa và đĩa cũ được Hoàng Bản ấp ủ, trong đó có gốm Bát Tràng do diễn viên Việt Hương sản xuất. Ông nói rằng có đủ các món ăn cho một bữa ăn để giải trí cho hơn 100 khách.

Các món ăn và món ăn cũ được Hoàng Bản giữ, trong đó có đồ gốm Bát Tràng do diễn viên Việt Hương đặt. Ông nói rằng có đủ các món ăn để giải trí cho hơn 100 khách trong bữa tối.

Một nơi mà các diễn viên nghỉ ngơi trong một căn phòng mát mẻ. Hoàng Bản sống chủ yếu cùng vợ và hai con tại thành phố Hồ Chí Minh và chỉ trở về vườn vào cuối tuần. Nam diễn viên 46 tuổi cho biết đây là viện dưỡng lão của anh.

Nam diễn viên đang nghỉ ngơi trong căn phòng mát mẻ. Hoàng Bản sống chủ yếu cùng vợ và hai con tại thành phố Hồ Chí Minh và chỉ trở về vườn vào cuối tuần. Nam diễn viên 46 tuổi cho biết đây là viện dưỡng lão của anh.

Trong khuôn viên trường, nghệ sĩ đã trồng nhiều loại cây, trong đó có hai cây nguyệt quế nở hoa mỗi tháng một lần.

Trong khuôn viên trường, nghệ sĩ đã trồng nhiều loại cây, trong đó có hai cây nguyệt quế nở hoa mỗi tháng một lần.

Hoàng Map thường sử dụng những ngôi nhà hình lục giác làm nơi uống trà và nói chuyện với bạn bè. Mỗi đêm, anh ngồi đây xem kịch bản, chờ gió dịu.

Bản đồ Horn thường sử dụng những ngôi nhà hình lục giác làm nơi uống trà và trò chuyện với bạn bè. Mỗi tối, tôi ngồi đây và đọc kịch bản, chờ gió thư giãn.

Các diễn viên vẫn đang chăm sóc những bông hoa và bụi cây trong khuôn viên trường. Dưới gốc cây, anh đặt một bức tượng lợn bằng gốm làm từ diễn viên Lợn. Một diễn viên nặng hơn 100 kg chia sẻ: “Kể từ ngày tôi xây nhà, bệnh gút của tôi cũng giảm, vì các thành viên của tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ để dọn dẹp và canh tác vườn.”

Diễn viên luôn chăm sóc anh ấy. Hoa, bụi cây tại chỗ. Dưới gốc cây, anh đặt một bức tượng lợn bằng gốm làm từ diễn viên Lợn. “Kể từ ngày tôi xây nhà, bệnh gút cũng giảm vì các thành viên của tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ để làm sạch nó.”Dọn dẹp, làm vườn”, nam diễn viên đã chia sẻ hơn 100 kg.

Diễn viên trồng cỏ giữa lối đi bằng đá, tạo cảm giác xanh.

Tên thật của Hoàng Đó là Bùi Trí Hoàng, anh đến từ Cần Thơ, học tại Học viện Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu và Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh). , “Fat man ấp ủ” …

Nam diễn viên mọc cỏ giữa lối đi bằng đá và có cảm giác xanh. Tên thật của Hoàng là Bùi Minh Hoàng, ban đầu anh có thể chơi trong nghệ thuật kịch. Ngoài diễn hài, Đại học 2 (Đại học Sân khấu và Điện ảnh ngày nay, Thành phố Hồ Chí Minh) còn sản xuất các bộ phim “Hai người cha” và “Hát và hát.” .. Tam Kỳ Ảnh: Duy Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website