KhánhLy âm thầm nhớ chồng vào sinh nhật lần thứ 73 của mình

Chiều 3/3, Khánh Ly đã đến Hà Nội, chuẩn bị một giọng ca vàng – một bản tình ca cho tôi. Đội ngũ của người hâm mộ và người hâm mộ chúc mừng sinh nhật của cô. Vào ngày 6 tháng 3, Qingli trở thành 73 .

Sau khi nhận được hoa và bánh sinh nhật, nghe tiếng hát của người hâm mộ, Qingli bật khóc, nhưng nhanh chóng cúi đầu xuống và chắp tay để xóa kết nối lạnh. “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ có một sinh nhật lớn như vậy. Tôi không có một bữa tiệc sinh nhật lớn, thường chỉ có mẹ tôi ở bên tôi. Thật không may, hôm nay không có nhà cho tôi. Nếu tôi còn sống, tôi đoán anh ấy Rất hạnh phúc, “cô nói. Bỗng dưng, Khánh Ly hát bài “Một mình” của nhạc sĩ Phú Quang. Nữ ca sĩ cho biết đây là bài hát có thể diễn tả chính xác tâm trạng của cô kể từ khi Ruan Huang Dorn qua đời.

* Khánh Ly (Khánh Ly) thẳng thắn hát “Will is alone” (Will is alone) – Cho đến khi’Khan Li (KhánhLy) vẫn nhớ những gì chồng cô thường nói với cô khi còn sống. Anh luôn nhắc nhở cô rằng cô phải chuẩn bị quần áo và tóc khi đi ra ngoài. Anh ấy nói rằng khán giả luôn muốn chụp ảnh với nghệ sĩ, đặc biệt là khi anh ấy ở trên máy bay, “Đừng để mình vào cảnh bạn phải đi vệ sinh để chuẩn bị.” “Tôi hiếm khi hào hứng với son môi, và trang điểm cũng rất tốt Nghèo: Trước đây, đôi khi sau vài buổi sáng, tôi không còn thấy mặt mình trong gương nữa. Tôi chỉ chải tóc và bắt đầu làm cơm và làm vườn … Ca sĩ nói: “Đây là một ngôi nhà đàng hoàng. Mẹ và mẹ giặt quần áo. Thời gian tốt lành với Khánh Ly và chồng Nguyễn Hoàng Đoàn. — Khi người chồng qua đời, ngoài việc chăm sóc cô con gái út sống cùng nhà, cô còn tìm kiếm niềm vui cho người thân và bạn bè. Gần đây, cô đã dành ba ngày để làm một hộp súp cá và đưa cho bạn bè của mình để lấy thức ăn vào ngày đầu tiên của năm mới của Trung Quốc. Năm ngoái, nữ ca sĩ luôn trèo ổi trong vườn và chia sẻ quả bơ với những người bạn khác. KhánhLy cũng tìm thấy hạnh phúc trong những năm cuối đời thông qua các hoạt động từ thiện. Cô nói: “Tôi thấy rằng cuộc sống của tôi có ý nghĩa hơn so với trước đây.” “Mặc dù có những ngày này, tôi phải thực hiện rất nhiều giao dịch. Nhưng cuối cùng, thu nhập của tôi nhiều hơn thu nhập bị mất.”

* Khánh Ly và QuangThành hát “Hãy yêu nhau”

Chồng của Khánh Ly yêu cầu nữ ca sĩ chăm sóc ca sĩ QuangThành sau cái chết của Khánh Ly và “thuộc tính”. Mỗi lần nhìn thấy cô bước xuống cầu thang hoặc mang theo một chiếc túi nhỏ màu cam, anh cảm thấy rất lo lắng. Nữ ca sĩ bị đau thần kinh tọa và gặp khó khăn trong việc đi lại trong nhiều năm. Quang Thành lo lắng về những gì đã xảy ra với mình, anh không biết làm thế nào để “bù đắp” cho công chúng. Quang Thành đồng hành cùng Khánh Ly trong mọi màn trình diễn và cuộc sống. Cô cho biết, trong suốt thập kỷ này, nữ ca sĩ chịu nhiều áp lực vì mọi người ca ngợi vẻ đẹp của cô. Bà phải luôn chuẩn bị đầy đủ trên sân khấu và ngoài đời.

Buổi biểu diễn trực tiếp giọng ca vàng – Bản tình ca đối với tôi được tổ chức tại Hà Nội vào tối 8/3. Ngoài Khánh Lý, chương trình còn mời các ca sĩ Cẩm Văn, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần tham gia.

* Khánh Ly chúc phụ nữ vào ngày 8 tháng 3

Duke Tri

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website