Thần tượng xe điện: “Chồng tôi không đi được nửa bước khi tôi sinh con”

-Tôi vừa sinh con đầu lòng vào tháng 8, bạn cảm thấy thế nào?

– Tôi không thể mô tả niềm vui và hạnh phúc vào ngày sinh. Tôi nghĩ rằng một gia đình có may mắn lớn lên trong bụng mẹ 9 tháng và sống rất tốt. Lần đầu tiên tôi nghe thấy một đứa bé khóc trong lòng, đó là khoảnh khắc thiêng liêng nhất trong cuộc đời đối với tôi.

Thần tượng Baodian trong tháng thứ chín của thai kỳ.

– Người chồng tham gia chăm sóc cuộc sống của con như thế nào?

– Chồng tôi làm việc từ nhỏ, nên khi tôi mang bầu, anh ấy luôn ở bên cạnh tôi. Khi tôi bắt đầu làm việc, anh ấy luôn khuyến khích tôi bình tĩnh để lần đầu tiên tôi có thể vượt qua nó thành công. Kem chào đời lúc 23:38 phút ngày 3/8, khi chồng cô ấy ở với tôi trước đó và không đi được nửa bước. Anh ấy luôn mời họ thân mật với tôi và các con, ôm và chơi với chúng. Mỗi chiều anh sẽ chơi hay ngủ thiếp đi. Khi tôi trở về nhà bà ngoại, thỉnh thoảng ông cũng làm việc nhà. Nhìn anh như thế này, tôi thấy rất vui.

Chồng của Boutram luôn ở bên cạnh vợ và con gái tôi.

Tôi không chỉ được chồng chăm sóc mà còn được cả bố và mẹ chăm sóc. Kể từ khi mang thai, bố mẹ chồng tôi đã duy trì các yêu cầu nghiêm ngặt về chế độ ăn uống, tập thể dục và các hoạt động của tôi. Khi em bé sắp chào đời, ông bà đã cải tạo ngôi nhà và phòng ngủ để đón Kem trong không gian sạch sẽ nhất. Gia đình chồng tôi cũng tạo điều kiện cho mẹ tôi trở về. Tôi may mắn có chồng và bố mẹ nuôi con.

– Kết hôn năm 2015, tiếng hát của cô trở nên nổi tiếng với “mùa của những kỷ niệm duy nhất” và “sự kết thúc của những giấc mơ”. Khi bạn trở lại, bạn nghĩ gì về quyết định của mình?

– Chồng tôi và tôi quen nhau đã lâu trước khi chúng tôi sống chung. Mọi người cuối cùng sẽ kết hôn. Nhiều người nghĩ rằng sau khi kết hôn, sự nghiệp của phụ nữ rất hạn chế và không ổn định vì họ phải lo lắng về việc chăm sóc gia đình. Nhưng tôi phát hiện ra rằng đây không phải là trường hợp. Nhiều người xung quanh tôi – ca sĩ, diễn viên trẻ, thậm chí người già và người già – vẫn duy trì công việc, sự nghiệp.

Sau khi kết hôn, chồng tôi luôn ủng hộ tôi hát, ngay cả sau buổi diễn Đưa tôi về nhà vào buổi tối muộn, tôi chọn đi dạo trong đám cưới và hài lòng với quyết định của mình. Thần tượng Bảo Trâm và chồng của cô ấy đang chụp ảnh mang thai 9 tháng .

– Mang thai, cô ấy lờ đi Nhiều buổi biểu diễn, trong đó có vở nhạc kịch “Không xa giấc mơ” của đạo diễn NguyễnPhi Phi Anh. Cảm giác thế nào

– Nếu tôi nói tôi không tiếc, thì điều đó không đúng. Tôi mong được đứng dưới ánh đèn sân khấu và hát. Giấc mơ không còn xa nữa. Đây là một vở hài kịch âm nhạc. Tôi và tất cả các thành viên trong đoàn đều sốt ruột, chờ đợi từng bài hát và từng dòng nhạc. Ngay cả khi đó, quần áo của tôi vẫn phù hợp với bụng của phụ nữ mang thai. Tôi cũng chuẩn bị, sau khi được đào tạo nghiêm túc để tham gia, và cũng xuất hiện trên poster. Nhưng cuối cùng, tôi bị ốm nghén. Vì sự an toàn của em bé, tôi không thể tiếp tục. Do đó, tôi, gia đình và Phi Anh quyết định nghỉ ngơi để tôi có thể sinh con an toàn.

* Đám cưới của Bảo Trâm năm 2015

– Âm nhạc cho kế hoạch âm thanh tiếp theo của cô ấy là gì?

– Lần này, tôi muốn tập trung chăm sóc Cam và gia đình anh ấy. Khi con tôi trở nên mạnh mẽ hơn, tôi có thể làm việc an toàn, đó là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi muốn trở thành một người phụ nữ độc lập, và bây giờ tôi muốn trở thành một người mẹ độc lập và hiện đại trong mắt những đứa trẻ. Tôi hy vọng rằng khi tôi trưởng thành, sự trưởng thành trong các bài hát của tôi sẽ tiếp tục được công chúng yêu thích. Tôi chỉ có Pop. Bạn muốn thay đổi như thế nào?

– Tôi không thể, bởi vì tôi thấy ai đó thành công trong âm nhạc khác và theo đuổi họ để theo đuổi thành công. Đối với mỗi ca sĩ và toàn bộ nghệ sĩ, điều quan trọng là phải biết bạn muốn gì và tỉnh táo và trở nên mạnh mẽ theo đúng cách. Điều này không có nghĩa là tôi không cập nhật hay sáng tạo, vì không ai muốn giới hạn bản thân mình trong bất cứ điều gì. Tôi sẽ luôn làm hết sức mình để tiếp tục phát triển.

* MV “Chỉ có thể nhớ bốn mùa”

Đức Nguyên

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website