Người hâm mộ Vsmart được sản xuất bởi loạt Vingroup

Vào ngày 20 tháng 6, Bộ Y tế đã chính thức công bố số đăng ký lưu hành của máy thở Vsmart VFS-510 được phát triển bởi Công ty TNHH Nghiên cứu và Sản xuất Vinsmart thuộc Vingroup. Quyết định này dựa trên đánh giá về chất lượng, an toàn và chức năng hoạt động của Bộ Y tế và tuân thủ các tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật.

Vingroup được phê duyệt và ủy quyền sản xuất hàng loạt để cung cấp mặt nạ phòng độc cho hệ hô hấp. Thị trường trong nước và xuất khẩu đáp ứng nhu cầu điều trị của dịch Covid 19 toàn cầu.

Lô sản phẩm theo kế hoạch đầu tiên Lô sản phẩm đầu tiên sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 6, và sẽ được giao cho các đại sứ quán Nga và Ukraine như một phần của thỏa thuận phân phối quạt được ký ngày 6/5. Vingroup cũng đã cử người hâm mộ đến Nga và Ukraine để thực hiện các quy trình kiểm tra chất lượng theo quy định.

Quạt Vsmart VFS-510 do VinSmart sản xuất.

“Công nghệ sản xuất chính cho người hâm mộ sản xuất trong một thời gian ngắn là đại diện của Vingroup cho biết:” Vingroup có tiềm năng và khả năng cho cộng đồng và sự phát triển của các lĩnh vực công nghệ trong tương lai của nhóm. – Vsmart VFS-510 là máy thở “Made in Vietnam” đầu tiên được Bộ Y tế phê duyệt chính thức. Sản phẩm đã vượt qua các bài kiểm tra chất lượng độc lập và được sử dụng trong nhiều bệnh viện tuyến đầu như Bach Mai, Quan Y 103, Vinmec và các thực hành lâm sàng khác Mô hình đã được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Đặc biệt, Vingroup tích cực tìm kiếm hoặc định vị 70% các thành phần, bao gồm các thành phần cơ bản và phức tạp như quạt, bo mạch chủ (PCBA), nguồn điện, v.v.), trong khi sản xuất bàn phím một cách độc lập , Màn hình, hộp, pin …

Kỹ sư của Viện nghiên cứu Vingroup .

Kế hoạch phát triển VTSmart VFS-510 hợp tác với Medtronic, một nhóm kỹ sư tham gia chỉnh sửa phần mềm máy. Vingroup cũng hợp tác với Viện nghiên cứu đo lường Việt Nam , Trung tâm kỹ thuật 1 Tiêu chuẩn hóa, Viện đo lường và kiểm soát chất lượng Viện hợp tác chung tiêu chuẩn hóa, tiến hành các thử nghiệm khác nhau để kiểm tra tiêu chuẩn an toàn điện và thông số kỹ thuật của quạt, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

VFS-510 phù hợp với nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Yêu cầu, không chỉ cần khẩn cấp điều trị Covid-19, mà còn có thể được sử dụng hiệu quả lâu dài trong các cơ sở y tế.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website