Chen Li được chôn cất tại Fu

Nghệ sĩ thầm lặng Pan Tiandong (con trai chị gái của Chen Lip) cho biết một tuần trước khi ca sĩ qua đời, gia đình anh đã sẵn sàng để giải quyết vụ việc. Trong những ngày cuối đời, nam ca sĩ đã chuẩn bị tâm lý cho anh, đặc biệt là hai con. Anh thẳng thắn chia sẻ về tình trạng của mình và khả năng ra đi cùng hai con.

Chen Li được chôn cất trong Công viên Nghĩa trang Hạt Tiande trong đám tang được tổ chức tại Yiguan ở Hà Nội. Thành phố vui chơi, tỉnh Fushou.

Ca sĩ, nhạc sĩ Chen Li (Trần Lập).

Sự ra đi của ca sĩ Trần Lập đã gây sốc cho công chúng và choáng ngợp họ. Trong khi được điều trị ung thư, nữ ca sĩ vẫn mạnh mẽ và kiên cường, và có thể đối mặt với các bệnh tật. Nhiều người thậm chí nghĩ rằng nó sẽ vượt qua. Ca sĩ Bảo Anh là học sinh của Trần Lập tham gia cuộc thi The Voice 2012. Cô cho biết cô vẫn đang thảo luận về việc mời bạn bè hát tại lễ trao giải âm nhạc. Mãi đến khi Baoan biết về cái chết của mình, anh mới thấy rằng “thế giới và thiên đường dường như sụp đổ”. Bảo Anh cho biết cô và nhiều ứng cử viên khác trong đội, như Thảo Nguyên và Quốc Dũng, “sẽ đến thăm thủ đô của anh lần cuối để gặp anh ở thủ đô”.

Vào ngày 18 tháng 3, Đầu bếp Phan Đinh Tân Từ Nội của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thông báo rằng Hội Nhà soạn nhạc Việt Nam bày tỏ với cơ quan quản lý rằng họ hy vọng sẽ trao huy chương cho Trần Lập để công nhận sự hiện diện của ông tại Việt Nam Sự đóng góp của ngành công nghiệp âm nhạc. Mặc dù lãnh đạo nhóm Tường Tường chưa trở thành thành viên của Hiệp hội nhạc sĩ Việt Nam, người phát ngôn của Bộ cho biết ông vẫn đang nỗ lực để tuân thủ luật pháp bằng cách giải phóng các nhạc sĩ. — Trần Lập (tên đầy đủ là Trần Quýet Lập) sinh ra ở Nanding vào ngày 12/12/2017. Ông là một nhạc sĩ và ca sĩ của ban nhạc rock Tường Tường, hoạt động từ năm 1995 đến 2006. Nhiều bài hát của ban nhạc quen thuộc với giới trẻ, ví dụ: Glass Rose, linh hồn của nhạc rock … Trần Tạo đã tham gia một số chương trình truyền hình trong khi hát. Ông là giám khảo của cuộc thi Tiếng nói Việt Nam đầu tiên.

Tuyết Tuyết

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website