Mau Thúy khoe làn da rám nắng trên biển ở Thái Lan

Sau một loạt công việc trong dịp Tết, Vietnam Universal Runner 2017 tận hưởng vùng biển Thái Lan đầy nắng và gió .

Sau Tết làm việc chặt chẽ, Vietnam Universal Runner 2017 tận hưởng làn gió Thái Lan tươi sáng của Thái Lan .– – Một người mẫu với áo tắm vắt chéo và eo nâu có kích thước 88-63-93 cm.

Áo tắm vai, đo kích thước da nâu và ba số đo 88-63-93 cm cho người mẫu. – Tương ứng với các tuabin màu nhiệt đới (nhiệt đới). – Tương ứng với màu bandana nhiệt đới (nhiệt đới).

Trong chuyến đi, cô đã học yoga và thiền hướng ra biển để đón bình minh. Cô giải thích: “Trước khi mặt trời mọc, tất cả sự căng thẳng và lo lắng trong gió biển đã biến mất.” Trong cuộc hành trình, cô đã học yoga và thiền bên biển để chào đón những người bình thường thông minh. Cô nói: “Trước khi mặt trời mọc, tất cả sự căng thẳng và lo lắng đã biến mất trong gió biển.” Cô cố gắng làm bánh kếp dừa – một loại bánh dừa đặc sản địa phương. Bánh kếp dừa – một loại bánh dừa đặc sản địa phương .

Sau khi giành chiến thắng chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2017, Mậu Thủy tiếp tục trở thành người mẫu. Cô vừa thực hiện một dự án từ thiện đòi hỏi quyên góp quần áo cũ cho cư dân vùng cao phía bắc.

Sau khi giành chiến thắng chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2017, Mao Cui tiếp tục sự nghiệp con người. hình thức. Cô vừa thực hiện một dự án từ thiện kêu gọi quyên góp quần áo cũ cho cư dân của cao nguyên phía bắc.

Nhà thiết kế Lý Qui Khánh và Mậu Thủy đang học cách nhuộm trên vải và vẽ để khám phá văn hóa.

Nhà thiết kế Lý Qui Khánh và Mậu Thủy đã học cách nhuộm và vẽ trên vải để khám phá văn hóa.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website