Hoàng tử xiếc có nguy cơ bị tê liệt do uốn cong cổ

Ca sĩ Ngọc Mai là vợ của nghệ sĩ kiệt xuất Giang Quốc Nghiệp. Cô cho biết chồng cô đã nhập viện vài ngày trước với cái cổ vặn vẹo. Cô giải thích: “Tự nhiên, anh ta than phiền đau cổ và cứng đầu. Trong lúc chụp, đốt sống cổ của anh ta bị cong một cách kỳ lạ. Do nhiều năm biểu diễn, cổ chồng tôi bị thương quá nhiều.” Quốc Quốc Quốc Quốc Vợ của S nói rằng vì chấn thương cổ, anh đã đến bệnh viện thăm bố.

Vợ của Quốc Quốc cho biết, đối với người bình thường, nếu họ có thời gian nghỉ ngơi và điều trị, loại chấn thương này không quá lo lắng. Ngọc Mai nói: “Nhưng chồng tôi phải tiếp tục biểu diễn, vì vậy nguy cơ ảnh hưởng đến dây rốn là rất cao và có thể bị tê liệt.” Chấn thương của Quốc Nghiệp là do hai vụ tai nạn. Trái đất. Cụ thể, anh bị tai nạn ở Đài Loan và phải xử lý khẩn cấp. Bác sĩ khuyên anh nên từ chức nhưng đến nay vẫn ở bên anh. Cánh tay phải của anh cũng bị thương và mọi người đang được phẫu thuật. Các nghệ sĩ nam vẫn đang cố gắng vật lý trị liệu để khắc phục một phần hoặc thậm chí viêm và rách cơ. Bây giờ, vì một chấn thương cổ mới ảnh hưởng đến thần kinh của anh, anh không thể ngủ được vì đau. “” Tôi khuyên chồng đừng hành động nữa, nhưng anh ấy luôn từ chối chấp nhận sự thông cảm của tôi với chồng, vì giống như sự nghiệp ca hát của tôi, nếu bác sĩ cấm tôi hát, tôi sẽ rất buồn. — Quốc Nghiệp phải uống thuốc giảm đau vì hợp đồng được ký vào ngày 9 tháng 9. Vào buổi tối, anh đang được điều trị bằng máy. Bố anh biết rất rõ về Đông y nên anh đã kết hợp xoa bóp và dùng thuốc để giúp con trai. Ngoài việc nhập viện, gia đình còn liên lạc với bác sĩ chuyên khoa ở châu Âu để khám từ xa. Hiện tại, Quốc Nghiệp vẫn mang chỉnh hình cổ tử cung khi lên sân khấu. Nếu ngã, anh sẽ đeo ngay để giảm thiểu đốt sống. Nguy hiểm .

Trong những ngày gần đây, vợ của Quốc Nghiệp đã nhận được rất nhiều lời khuyên về thời gian nghỉ ngơi và công khai. Cô ấy cũng đã tìm được một bác sĩ chỉnh hình xuất sắc ở Châu Á để điều trị cho chồng.

Vợ của Quốc Nghiệp và Ngọc Mai. –Quoc Nghiep sinh năm 1989, nghệ sĩ Quốc Quốc sinh năm 1984. Hai anh em của “Hoàng tử xiếc” là những nghệ sĩ ưu tú trẻ nhất Việt Nam. Vào tháng 11 năm 2016, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Thành phố Hồ Chí Minh, họ đã tổ chức một anh em làm xiếc sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, được công chúng và các chuyên gia đón nhận. Vào cuối tháng 12 năm 2016, người chồng đầu tiên của họ đã đi bộ 90 bước trên các bậc thang của Nhà thờ Girona ở Tây Ban Nha trong 52 giây, lập kỷ lục thế giới. Cầu thang Quốc Cơ-Quốc Anh Anh-Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website