Cô dâu chú rể Trang Trang nhảy xuống bể bơi

Đám cưới của Trang La được tổ chức trong một không gian riêng tư và khách mời là những người bạn thân thiết. Sau khi làm theo nghi lễ truyền thống, cặp vợ chồng mới cưới sẽ mặc quần áo và chơi với bạn bè của họ. Họ thậm chí còn nhảy xuống bể bơi mát mẻ.

Đám cưới Tung Tung Tung được tổ chức ở một khu vực riêng với khách và bạn bè thân thiết. Sau khi làm theo nghi lễ truyền thống, cặp vợ chồng mới cưới sẽ mặc quần áo và chơi với bạn bè của họ. Họ thậm chí đã nhảy vào một bể bơi mát mẻ.

Cặp đôi hạnh phúc đang tạo dáng trong quần áo ướt sũng.

Cặp đôi hạnh phúc đang tạo dáng trong bộ quần áo ướt sũng.

Cô dâu Việt Nam người nước ngoài người Pháp rất thân thiện mặc dù cách cư xử của họ. Khá giàu có và sở hữu nhiều đất đai.

Mặc dù giàu có và sở hữu nhiều đất đai, những chú rể của Pháp và Việt Nam rất đơn giản và hòa đồng.

Tôi rất hạnh phúc trong hôn nhân. — Vui trong hôn nhân.

Cô dâu cũng đối xử với bạn bè chu đáo.

Cô dâu cũng đối xử với bạn bè chu đáo.

– Bánh cưới với thiết kế độc đáo .

Bánh cưới có thiết kế độc đáo .

Cô dâu nói chuyện rất rạng rỡ với khách mời. , Cao 1,73 m. Anh ấy là một người mẫu với phong cách cá tính. Cô vừa hoàn thành nghiên cứu sau đại học và đang tập trung vào kinh doanh. Người mẫu xuất hiện theo thời gian trong các buổi trình diễn thời trang và diễu hành thiết kế thân mật. Cô dâu nói chuyện với khách một cách sống động. Tren Chil sinh năm 1991 và cao 1,73 m. Anh ấy là một người mẫu với phong cách cá tính. Cô vừa hoàn thành nghiên cứu sau đại học và đang tập trung vào kinh doanh. Đôi khi các người mẫu xuất hiện trong ảnh thời trang và hiệu suất cho các nhà thiết kế cá nhân.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website