Nguyễn Hồng Nhung 39 tuổi.

Ruan Hongxiong nói rằng bạn bè của anh ấy đã sẵn sàng cho mọi thứ và nhắn tin cho anh ấy đến một bữa tiệc bể bơi kỷ niệm Ngày quốc khánh Mỹ (4 tháng 7). Khi đến nơi, nữ ca sĩ bất ngờ nhìn thấy một chiếc bánh sinh nhật có chữ “Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Hồng Nhung” được viết trên đó.

Nguyễn Hồng Nhung cho biết, bạn bè của cô đã chuẩn bị mọi thứ và nhắn tin cho cô để mời cô đến một bữa tiệc bể bơi để chào mừng Quốc khánh (ngày 4 tháng 7). Khi đến nơi, nữ ca sĩ bất ngờ nhìn thấy một chiếc bánh sinh nhật có chữ “Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Hồng Nhung” được viết trên đó.

Bữa tiệc được tổ chức trong tòa nhà mẹ nuôi của cô.

Bữa tiệc được tổ chức trong tòa nhà mẹ nuôi của tôi. Ở California .

Hàng trăm bông hồng được trang trí ở khắp mọi nơi .

Hàng trăm bông hồng được trang trí ở khắp mọi nơi .

Nữ ca sĩ bật khóc khi xem video của MC Văn Long kể về sự giải trí và hôn nhân của mình Đề cập. – Ca sĩ bật khóc khi xem video về các hoạt động giải trí và hôn do MC Vân Long thực hiện.

Diễn viên Đức Tiến (phải) và vợ, cô Bình Phương (trái). Cô mang thai tháng thứ chín. Ông là giám đốc lao động của Nguyễn Hồng Nhung.

Diễn viên Detian (phải) và vợ, cô Pingfu (trái). Cô mang thai tháng thứ chín. Ông là giám đốc làm việc của Nguyễn Hồng Nhung.

Fan Fanxiong (phải) và bạn gái (trái).

Fan Fanxiong (phải) và bạn gái (trái). — Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981, đang học Tại Học viện Nghệ thuật Hà Nội. Cô được biết đến rộng rãi tại Hội nghị São Paulo năm 2004. Cô đã thực hiện một số album, ví dụ: Nỗi đau đã qua, tình yêu không còn nữa, bản tình ca-Mộc … Khi cô đến định cư tại Hoa Kỳ, cô kết hôn với anh trai là ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh (Quý Nguyễn) và ly dị vào năm 2010, và Anh ly hôn năm 2013 và có một con trai. Sau đó, Hồng Nhung sống cùng doanh nhân Minh Quân và sinh được một cô con gái Sukem. Tháng 9 năm 2019, nữ ca sĩ công bố mối quan hệ yêu đương gần bốn năm. Nguyễn Hồng Nhung (Nguyễn Hồng Nhung) sinh năm 1981 và học tại Học viện Nghệ thuật Hà Nội. Cô được biết đến rộng rãi tại Hội nghị São Paulo năm 2004. Cô đã thực hiện một số album, ví dụ: Nỗi đau đã qua, tình yêu không còn nữa, bản tình ca-Mộc … Khi cô đến định cư tại Hoa Kỳ, cô kết hôn với anh trai là ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh (Quý Nguyễn) và ly dị vào năm 2010, và Anh ly hôn năm 2013 và có một con trai. Sau đó, Hồng Nhung sống cùng doanh nhân Minh Quân và sinh được một cô con gái Sukem. Vào tháng 9 năm 2019, nam ca sĩ tuyên bố tình yêu của mình trong gần bốn năm. Ruan Hongxiong hát “Color” (Trần Tiến). Video: YouTube .

Tam Giao (Ảnh: Hồ Đoan Việt Thông)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website