Đạo diễn của bộ phim “Kong: Skull Island” đã xem bộ phim với Hà Ngọc Hà

Trong buổi chiếu phim, khi hai người gặp nhau, Hồ Ngọc Hà trò chuyện vui vẻ với đạo diễn Kong: Skull Island.

Khi hai người gặp nhau trong buổi chiếu phim, Hồ Ngọc Hà và đạo diễn Kong: Skull Island trò chuyện rất vui vẻ.

— Đây là lần thứ hai ca sĩ xem bộ phim “Kong”. Trước đó, cô đã tham gia buổi ra mắt được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và ca ngợi vẻ đẹp của Việt Nam trong bộ phim bom tấn Hollywood.

– Đây là lần thứ hai ca sĩ xem một bộ phim Hồng Kông. Trước đó, cô đã tham gia buổi ra mắt được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và ca ngợi vẻ đẹp của Việt Nam trong bộ phim bom tấn Hollywood.

Joseph Vogt-Roberts ca ngợi vẻ đẹp và selfie của Hồ Ngọc Hà. Ca sĩ rụt rè nói: “Đi” (“Đi”), và chụp một bức ảnh thân thiết với anh ấy sau khi nghe lời khen ngợi của anh ấy.

Jordan Vogt-Roberts chúc mừng Hồ Ngọc Hà vì vẻ đẹp và selfie cùng cô. Sau khi lúng túng nói: “Đi” (“Đi”) nghe lời khen ngợi của anh ấy, ca sĩ đã chụp một bức ảnh thân thiết với anh ấy.

Diễn viên Kathy Uyen (giữa) giới thiệu nghệ sĩ. Trong cuộc gặp gỡ, Việt đã gặp đạo diễn Kong. Khi gặp người Thái (phải), anh mỉm cười khi nghe nam diễn viên Tèo nói rằng anh không hiểu tiếng Anh.

Diễn viên Kathy Uyen (giữa) giới thiệu các nghệ sĩ Việt Nam đã gặp đạo diễn Kong trong cuộc gặp. Anh gặp Thái Hoa (phải) và khi nghe nam diễn viên Tèo I chia sẻ rằng anh không hiểu tiếng Anh, anh mỉm cười.

Diễn viên-đạo diễn Trần Bảo Sơn (trái) là một fan hâm mộ điện ảnh của King Kong. –Director-Director Baby (trái) là một fan hâm mộ điện ảnh của King Kong. -Director gặp nam diễn viên Elam Choi (phải) – Diễn viên đóng thế trong bộ phim tiếp theo “Người nhện: Sự trở lại của người anh hùng” – Vẻ đẹp của Phương Trinh (giữa)) .

Đạo diễn Gặp gỡ nam diễn viên Ilram Choi (phải) – diễn viên đóng thế của bộ phim tiếp theo “Người nhện: Homecoming” – và vẻ đẹp của Phương Trinh (giữa). – Diễn viên Chi Pu (trái) và Gil Le (phải) cũng tham dự cuộc họp với Đạo diễn Kong. Trước buổi biểu diễn, Vogt-Roberts tuyên bố rằng anh muốn làm một bộ phim để đưa bối cảnh Việt Nam xinh đẹp lên màn ảnh rộng.

Diễn viên Chi Pu (trái) và Gil Le (phải) cũng tham dự cuộc họp của đạo diễn Kong. Trước buổi biểu diễn, Vogt-Roberts nói rằng anh muốn làm một bộ phim sẽ khiến cả thế giới kinh ngạc trước khung cảnh tráng lệ của Việt Nam trên màn ảnh rộng.

Hình ảnh, Video: Nai Nhật

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website