Thanh Thủy chỉ đạo chương trình trước khi sinh

Thanh Thúy-Đức Thịnh và vợ vừa tham gia ghi hình để chào đón Printemps du Cochon (phát sóng đêm giao thừa). Kế hoạch quy tụ nhiều gương mặt xuất sắc trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật thể thao Việt Nam. Thanh Thủy mang bầu tháng trước, mặc váy đỏ và hồng, vẫn xinh đẹp và quyến rũ. Cô cho biết, mặc dù đạo diễn Đức Thịnh bận rộn làm phim nhưng anh vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc anh.

Chồng Thanh Thủy và chồng-Đức Thịnh vừa tham gia ghi hình, đón xuân Xuân Hội (Lễ hội đêm giao hàng). Kế hoạch quy tụ nhiều gương mặt xuất sắc trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật thể thao Việt Nam. Thanh Thủy mang bầu tháng trước, mặc váy đỏ và hồng, vẫn xinh đẹp và quyến rũ. Cô cho biết, ngay cả khi đạo diễn Đức Thịnh bận rộn làm phim thì cũng sẽ mất rất nhiều thời gian.

Thanh Thúy-Đức Thịnh đang đầu tư sản xuất bộ phim Trang Quỳnh, sẽ được phát hành tại rạp chiếu phim. Ngày đầu tiên của Têt. Cặp đôi đã đáp ứng thách thức bằng cách tạo ra một loạt các vật liệu dân gian truyền thống. Thanh Thúy-Đức Thịnh đang đầu tư sản xuất bộ phim Trang Quỳnh, sẽ được phát hành tại rạp vào ngày đầu tiên của năm mới. Cặp đôi đã chia sẻ những thách thức của họ bằng cách tạo ra một loạt các vật liệu dân gian truyền thống mới.

Thanh Thủy và Đức Thịnh hát với nhau.

Hồ Ngọc Hà và Huỳnh Lập, những nghệ sĩ đại diện cho những gương mặt trẻ đã gặt hái thành công nhờ những sản phẩm ấn tượng.

Hồ Ngọc Hà và Huỳnh Lập, các nghệ sĩ đại diện cho những gương mặt trẻ thành công thông qua các sản phẩm trực tuyến hấp dẫn trên Youtube. — Nữ ca sĩ nổi bật với chiếc áo dài màu tím hồng.

Nữ ca sĩ nổi bật với chiếc áo dài màu tím hồng.

Ông Đức là một trong những đại diện tiêu biểu của thể thao Việt Nam. Năm 2018. Cầu thủ đã đánh dấu trận chung kết AFF Cup 2019, sau 10 năm chờ đợi, đã góp phần vào chiếc cúp vô địch Việt Nam. Anh Đức là một trong những gương mặt tiêu biểu của thể thao Việt Nam 2018. Sau 10 năm chờ đợi, trận chung kết AFF Cup 2019 đã giành cúp vô địch Việt Nam.

Tương Giang (thứ hai từ phải sang) quản lý thành công trong một năm bằng cách giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Là một ứng cử viên và giám khảo, cô cũng tích cực trong nhiều chương trình thực tế.

Xiang Jiang (thứ hai từ phải sang) đã gặt hái thành công trong sự nghiệp và giành giải Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hoa hậu 2018. Cô cũng tham gia nhiều chương trình thực tế với tư cách là một ứng cử viên và giám khảo.

Quỳnh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website