Á hậu Lê Hằng lấy cảm hứng và giao sách cho sinh viên Buôn Mê Thuột

Nhận lời mời của ban tổ chức dự án, Lê Hằng đã liên lạc với hơn 500 sinh viên đến từ Đại học Sài Gòn. Nó được mặc bởi nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Theo lời mời của nhà tổ chức chương trình, Lê Hằng đã đến trò chuyện với hơn 500 sinh viên đến từ Đại học Tây Nguyên. Cô được mặc bởi nhà thiết kế Chung Thanh Phong

Hằng và nhà tâm lý học Khắc Ngô là hai nhân vật truyền cảm hứng cho sinh viên. -Hang và nhà tâm lý học Khắc Ngô là hai nhân vật truyền cảm hứng cho sinh viên – Hang Xing đã chia sẻ những nguyên tắc yêu thích của cô ấy trong “Làm thế nào để chiến thắng trái tim”, như chúc mừng người khác, lắng nghe trước và nhìn nhận sai lầm của bạn . Bằng cách lên án người khác … Người Hằng đã chia sẻ những nguyên tắc được Dac Nhân ben đánh giá cao nhất, như khen ngợi người khác, lắng nghe và nhìn thấy lỗi lầm của họ, rồi đổ lỗi cho người khác. Nói và nói trước công chúng .

Cô ấy đã đến nói và nói trước công chúng .

Anh ấy đã ký hàng trăm cuốn sách về “làm thế nào để chiến thắng bạn bè và gia đình” với các sinh viên ở đây. Tại đây, cô cũng đã ký hàng trăm cuốn sách “Làm thế nào để chiến thắng bạn bè và gia đình”. Yêu cầu chữ ký và chụp ảnh lưu niệm. -Runners được bao quanh bởi các sinh viên để ký và chụp ảnh lưu niệm. – Vào buổi tối, cô đã tìm hiểu thêm về quy trình rang, chế biến và pha cà phê ngon trong khu vực triển lãm của Café du Café Art Festival. Cùng một buổi tối, cô tham dự khu vực triển lãm của lễ hội cà phê để tìm hiểu về rang Để biết thêm thông tin về quy trình ngon, biến đổi và pha cà phê ngon.

Trong buổi giao lưu buổi tối với Buôners Me Thuot, Lê Hằng đã chia sẻ kinh nghiệm thất bại của mình trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trước khi trở thành thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2. Cô nói: “Sợ thất bại, vì một khi bạn từ bỏ, bạn sẽ thực sự thất bại.”. Trong cuộc giao tiếp đêm với người dân Buôn Mê Thuột, Lê Hằng đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong nhiều cuộc thi sắc đẹp. Sau đó giành chiến thắng chung cuộc 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô nói: “Đừng sợ thất bại bởi vì bạn thực sự chỉ thất bại một lần vì bạn đã từ bỏ cố gắng.” -Hang và Feng Baoen Fan (trái) cũng tổ chức một cuộc họp để trao đổi sách với công chúng. Ngọc Vân được xếp vào top 10 trong số các Hoa hậu Việt Nam năm 2016 và giành giải Á quân “Người đẹp truyền thông”.

Ngoài Lê Hằng, Phụng Bảo Ngọc Văn (trái) cũng tổ chức một buổi gặp mặt và tặng sách cho công chúng. Ngọc Vân được xếp hạng trong top 10 của Hoa hậu Việt Nam năm 2016 và giành giải Á quân “Người đẹp truyền thông”.

Nhiếp ảnh: Tới Thành Tân

An An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website