Thủy Tiên ngạc nhiên khi Công Vinh dường như tặng hoa cho vợ.

Vào tối ngày 22 tháng 3, người phụ nữ đầu tiên … Bạn đang ở đâu? -Bộ phim đầu tiên do Thúy Tiên thực hiện – phát hành tại Hà Nội. Gong Rong khiến vợ ngạc nhiên sau khi xuất hiện với bó hoa sau buổi chiếu.

Vào tối ngày 22 tháng 3, vợ tôi … anh ở đâu? -Bộ phim đầu tiên do Thúy Tiên thực hiện – phát hành tại Hà Nội. Công Vinh (Công Vinh) xuất hiện với bó hoa sau buổi chiếu và khiến vợ ngạc nhiên. -Những diễn viên từ Tongy Tien và thương nhân Thanh Lộc và Mạc Văn Khoa (vợ tôi) xuất hiện sau buổi chiếu. Kẻ tấn công, sinh năm 1985, cũng đóng một vai trong khoảng một phút trong bộ phim đầu tiên của vợ mình. -Actors của Công Vinh-Thúy Tiên và các nghệ sĩ nổi bật Thành Lộc và Mạc Văn Khoa (hai từ vợ tôi). .. bạn ở đâu? . Tiền đạo sinh năm 1985 cũng đóng vai trò trong bộ phim đầu tiên của vợ anh.

Mặc dù anh tập trung vào việc đào tạo đội tuyển quốc gia thi đấu 24/3 trước Đài Loan ở vòng hai vòng loại World Cup 2018 – châu Á, Công Vinh vẫn dành thời gian ủng hộ vợ. Sau buổi ra mắt, anh xuất hiện trong khán phòng và chúc mừng Thủy Tiên và tiết lộ trò chơi đầu tiên của mình.

Bất chấp những lo ngại về trận đấu với đội tuyển quốc gia Đài Loan 24/3 ở vòng hai Asian Cup 2018, Cong Rong vẫn dành thời gian hỗ trợ vợ. Sau buổi ra mắt, anh xuất hiện trong khán phòng và chúc mừng Thủy Tiên và được ủy thác tham gia vào trò chơi đầu tiên của anh.

Thủy Tiến thu được hoa từ Công Vinh. Khi bộ phim được công chiếu, hai người trao nhau những cử chỉ âu yếm trước mặt khách. Ảnh: Chi Linh .

Thủy Tiến nhận hoa từ Công Vinh. Khi bộ phim được công chiếu, hai người trao nhau những cử chỉ âu yếm trước mặt khách. Ảnh: Chi Linh .

Thúy Tiên khoe đường cong của chiếc váy bó sát màu vàng.

Thủy Tiến khoe đường cong của chiếc váy bó sát màu vàng. Chị gái của Công Vinh là Khánh Chi (trái) đã đến chúc mừng con trai của cô ấy vì đã cầm một giỏ hoa trước đó. Ảnh: Lê Chí Linh.

Chị gái của Công Vinh Khánh Chi (trái) chúc mừng -zi với một giỏ hoa từ rất sớm. Nhiếp ảnh: Chi Linh .

Thùy Tiên rất thân với chồng. Khánh Chi và anh trai cô là người mai mối của các ca sĩ.

Thủy Tiến rất gần gũi với chồng. Khánh Chi và anh trai cô là người mai mối của các ca sĩ. -Khánh Chi và Bình Minh cùng MC Việt Nga (thứ hai từ trái sang) và Thanh Vân Hugo. -Khánh Chi và Bình Minh đến từ MC Việt Nga (thứ hai bên trái) và Thanh Văn Hugo.

Thủy Tiến là người dẫn chương trình tại buổi ra mắt phim “Vợ tôi” … Bạn đang ở đâu? Cô giới thiệu ba diễn viên nam làm việc cùng cô trong dự án đầu tiên – Mạc Văn Khoa, Bình Minh và nghệ sĩ thành công Thanh Lộc.

Thủy Tiến là MC ra mắt của Vợ tôi. Em đang ở đâu? Cô giới thiệu ba diễn viên nam đã làm việc với cô trong dự án đầu tiên của cô – Mạc Văn Khoa, Bình Minh và nghệ sĩ Thanh Lộc.

Gần đây, Bình Minh là gương mặt “thân yêu” trong phim. Kể từ Tết Nguyên đán năm nay, anh đã xuất hiện trong ba tác phẩm: Lộc Phát, cô gái rất lớn và vợ tôi … anh ở đâu? .

Gần đây, Bình Minh là gương mặt “thân yêu” của bộ phim. Kể từ Tết Nguyên đán năm nay, anh đã xuất hiện trong ba tác phẩm: Lộc Phát, cô gái rất lớn và vợ tôi … anh ở đâu? .

Hoa hậu bãi biển Vân Anh để ủng hộ Thúy Tiên và Công Vinh .

Hoa hậu biển Vân Anh để khuyến khích Thúy Tiên và Công Vinh .

Ca sĩ Khánh Linh thưởng thức bộ phim hài Việt Nam này. — Ca sĩ Khánh Linh Hãy đến và thưởng thức bộ phim hài mới của điện ảnh Việt Nam .

Ảnh: Huyền Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website