Ba diễn viên trong phim “Quinn Doll” đã được đề cử những ngôi sao xuất sắc nhất năm

Các ngôi sao 2018 bao gồm năm loại: ngôi sao âm nhạc, ngôi sao điện ảnh, ngôi sao thời trang, ngôi sao thể thao và ngôi sao cộng đồng. Các ứng cử viên trong hạng mục là ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vận động viên, nhà hoạt động với các sản phẩm và sự kiện nổi bật trong năm và thành tích nổi bật. Đặc biệt, những đề cử này đều là đề cử nữ, bởi vì ban tổ chức hy vọng sẽ phát huy và nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội.

Diễn viên Phương Cảnh .

Ngôi sao của bộ phim sau đây trong thể loại là Phươngồng, bộ phim Quỳnh Bupd. Cô sinh ra ở Hà Nam năm 1989. Trước khi trở nên nổi tiếng với tư cách là một cô gái điếm, cô đã nổi tiếng trong các bộ phim bay của Trung Quốc “Whisper of the Past”, “Chat Endless”, “Đối diện với nước mắt” … Đầu năm nay, cô đã được đề cử cho giải thưởng “Wings”. Vai trò của con diều vàng trong hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” với Cai Shuai trong bộ phim “Deep in Silence”. Trước khi trở thành một nữ diễn viên, cô là một người mẫu độc lập.

Vai Phượng trong vai “Quỳnh Bôi”.

“Sói của tôi” Thu Quỳnh và “Lan Lan” Thanh Hương cũng chiếm thế thượng phong trong danh sách. Sinh vào thứ năm năm 1988. Năm 2008, cô lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam. Sau đó, cô không còn giải trí và dành thời gian học ở khoa kịch của Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Sau khi tốt nghiệp, cô làm việc trong Nhà hát Tuổi trẻ. Một nữ diễn viên đã giành huy chương bạc với vai diễn trong nhà hát kịch Lưu Quang Vũ vào mùa hè năm ngoái.

Thanh Hương sinh năm 1988. Trước khi trở nên nổi tiếng nhờ tham gia phim truyền hình mại dâm, cô đã nổi tiếng với bộ phim “Người phán xử”, người mà cô nhớ, sống cùng mẹ chồng … Năm 2006, cô giành được danh hiệu Haiyang vào chung kết năm 17 tuổi. -Trong hạng mục ngôi sao điện ảnh, hai diễn viên cũng giành được chức vô địch Lan Phương và Thanh Tú một lần nữa. Độc giả quan tâm có thể bình chọn cho các diễn viên yêu thích của họ ở đây.

Diễn viên Quinn (Quỳnh Doll) tham gia sự kiện. . Năm ngoái, Kỳ Duyên làm huấn luyện viên cho The Look, một siêu mẫu người Việt Nam. Ông đã thành danh trong làng thời trang và tham gia các trò chơi phát sóng trên truyền hình như cuộc chiến của các quý ông. Khi người đàn ông mang bầu … nhà thiết kế Ngọc Lâm diễu hành tại Đà Nẵng vào tháng 7, ngày Võ Hoàng Yuan là giám khảo của The Face và Minh Tu đang phục vụ tại Việt Nam thay mặt cho Hoa hậu Siêu quốc gia. Lan Khue thu hút sự chú ý của nữ doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào năm ngoái.

Trình diễn thời trang của chị Kỳ Duyên.

Các hạng sao thể thao bao gồm các vận động viên: Nguyễn Thị Hiện, Quách Thị Lan, Tạ Thành Huyền, Bùi Thu Thảo và Dương Thúy Vi. Các ngôi sao cộng đồng bao gồm: H’Hen Ni, Hương Giang Idol, Phạm Lịch, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Các hạng mục ngôi sao ca nhạc bao gồm: Bảo Anh, Hiền Hồ, Vũ Cát Tường, Toc Tien và Hoa Minzy.

Danh sách trên được tổ chức bởi các nhà tổ chức và ủy ban đánh giá, những chuyên gia nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. : Nhà thiết kế Tri Tri, đạo diễn-nhà sản xuất Charlie Nguyễn, nhạc sĩ-nhà sản xuất Hồ Hoài Anh, chuyên gia thể thao Nguyễn Hồng Minh, đạo diễn Nguyễn Hoàng Diệp, và diễn viên Chi Bao chọn bằng cách bỏ phiếu.

Từ danh sách ứng cử viên, danh sách độc giả sẽ từ ngày 23 tháng 11 đến ngày 12 tháng 12: ngày 19 tháng 12 thông qua tài khoản truyền thông xã hội hoặc SMS để bỏ phiếu (tìm quy tắc bỏ phiếu tại đây). Hội đồng đánh giá cũng sẽ tiếp tục công việc của giai đoạn thứ hai và tạo ra kết quả đánh giá cho từng yếu tố theo tỷ lệ 1 đến 5 (hoặc 1 đến 4). Điểm cuối cùng cho mỗi đề cử là 40% phiếu bầu của độc giả và 60% phiếu bầu của ủy ban chuyên nghiệp. Giải thưởng sẽ được trao tại lễ trao giải Ngôi sao hàng năm tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19 tháng 12.

Ngôi sao của năm đã được tổ chức bởi báo trực tuyến Ngoisao.net hàng năm kể từ năm 2012. Kể từ năm 2016, kế hoạch đã bị đình chỉ để ban tổ chức có thể tìm ý tưởng và định vị lại thương hiệu. Năm nay, ngôi sao hàng năm trở lại với diện mạo mới và tinh thần mới. Kế hoạch không chỉ rút ngắn đề cử của ngành giải trí, mà còn mở rộng tìm kiếm cá tính trong lĩnh vực thể thao và hoạt động cộng đồng …

Y Ly

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website