Kangaroo là nhà phát minh độc quyền của nước ion kiềm hydro

Sự khác biệt lớn nhất giữa các sản phẩm kangaroo mới là công nghệ điện phân nước RO, có thể cung cấp hàm lượng hydro cao hơn và ổn định hơn.

Kangaroo, một loại máy lọc nước dọc và máy tính để bàn mới. Ảnh: Giang Huy

Điện phân là công nghệ thường được sử dụng trong các thiết bị điện phân nhập khẩu, với giá dao động từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Sau khi điện phân, nước thường có các tên sau: nước kiềm, nước kiềm, nước điện giải …

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Phòng nghiên cứu y tế (Trường đại học Kyoto) năm 2009 đã trì hoãn quá trình lão hóa. Nguồn nước này có thể loại bỏ các chất oxy hóa và vô hiệu hóa các gốc tự do. Đây là một thiết bị y tế gia đình được khuyến khích ở Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước phát triển.

Máy lọc nước kangaroo KG100EO có hình bầu dục. Trong các thiết bị này, nước phải là khoáng chất để đảm bảo hiệu suất điện phân, máy thường được trang bị bộ siêu lọc. Do khả năng lọc siêu lọc hạn chế, giờ đây có thể cung cấp các giải pháp kết hợp các bộ lọc thẩm thấu ngược được trang bị thêm với các thiết bị điện phân. Tuy nhiên, giá của thiết bị vẫn còn rất cao và khá phức tạp, vì vậy một số lượng lớn người dùng Việt Nam không thể sử dụng nó.

Theo Kangaroo, phát minh của công ty khắc phục hai vấn đề này. Tổ hợp điện cực có các tấm điện cực được phân tách bằng hàng trăm micron, giúp cải thiện hiệu quả điện phân. Nước RO được tái tạo hơi sẽ được tiếp xúc trên bề mặt điện cực âm của điện cực, biến thành các phân tử hydro dưới dạng bong bóng siêu nhỏ và được bao quanh bởi các phân tử hydrat. Điều này làm cho các hạt hydro tồn tại lâu hơn trong nước và có khả năng chống oxy hóa cao hơn. ORP đạt -600mV và hydro nằm trong khoảng 1000 đến 1200 ppb.

Dưới tác dụng của cường độ điện trường cao, các phân tử nước thuộc nhóm này nhỏ hơn và dễ hấp thụ hơn các phân tử nước thông thường.

Thiết kế vòi của phiên bản lọc nước để bàn.

Theo kanguru, nước được xử lý bằng công nghệ lọc RO và chất lượng nước có thể được kiểm soát sau khi điện phân. Ngoài ra, điện cực bền hơn 4 lần so với điện cực truyền thống vì nó không lắng đọng và làm sạch các điện cực. Wright East thuộc Viện nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo cho biết: “Nước không chỉ sạch hơn mà còn tăng cường khả năng kích hoạt, giúp chăm sóc cơ thể tốt hơn.” — Đối với các nhà khoa học, nước mạnh và nước giảm được coi là “Nước sinh hoạt”, phương pháp sản xuất nước này bao gồm sử dụng năng lượng điện để điện phân nước. Ngoài công nghệ dự kiến ​​sẽ tạo ra bước đột phá trong ngành công nghiệp máy lọc nước, dòng sản phẩm kangaroo mới cũng áp dụng thiết kế hiện đại và đã được tích hợp vào hệ thống giám sát ứng dụng Internet of Things. Tất cả thông tin về máy, như thời gian chạy, chất lượng nước, thời gian và tuổi thọ của hạt nhân, sẽ được lưu trữ trong ứng dụng KangarooHome và thông báo cho người dùng.

Thiết kế lõi đúc trong bộ lọc nước kangaroo. — -Sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể theo dõi và xác định chất lượng nước trong nhà, trạng thái hoạt động của thiết bị và phát hiện các vấn đề như rò rỉ nước và thời gian thay thế tim. .. vòi của phiên bản này của máy sẽ tự động tiếp xúc, lấy nước và ngắt kết nối nước.

Kangaroo tuyên bố có hai sản phẩm máy dọc và thiết kế mới nhỏ gọn hơn 50% so với trước đây. Công ty đã nghiên cứu thiết kế của máy cho phù hợp với gia đình hiện đại. Tất cả các mô hình mới sử dụng lõi đúc thay vì cốc lọc để đảm bảo không có vi khuẩn, giảm thiểu rò rỉ nước và dễ dàng thay thế.

Ba sản phẩm máy lọc nước mới kangaroo KG100ES (loại siêu mỏng), KG100EO (elip) và máy tính để bàn KG100MED được bán với giá 11,9 triệu, 12,9 triệu và 13,59 triệu.

2018, Lê Máy phát điện hydro Kanguru đã được cấp bằng sáng chế. Công ty được công nhận là một trong số ít các công ty công nghệ tại Việt Nam. Nhiều chuyên gia tin rằng sự thay đổi này cũng khẳng định tầm nhìn chiến lược, đầu tư vào khoa học, nghiên cứu và ứng dụng của kangaroo và các sản phẩm của công ty “chỉ bán sản phẩm y tế”. -Team Vũ

Ảnh: Giang Huy

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website