Chiếc váy xẻ trên ngực của Elly Tran để lộ đường cong của cô

Vào tối ngày 12 tháng 8, Elly Tran đã tham dự bữa tiệc tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô lái xe riêng để tham gia sự kiện. — Vào ngày 12 tháng 8, Elly Tran đã tham dự bữa tiệc được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô lái chiếc xe riêng của mình tham gia sự kiện.

Người đẹp khoe chiếc váy bó sát và khoe ngực táo bạo.

Người đẹp khoe chiếc váy bó sát và khoe ngực táo bạo. Mọi người nhanh chóng thực hành và điều chỉnh chế độ ăn uống của họ để tìm thấy một đường cong ấm áp. Sau khi hoàn thành một số dự án phim nhất định, Elly Tran muốn dành thời gian chăm sóc con.

Sau khi sinh, người đẹp nhanh chóng tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn uống để phục hồi đường. Nó cuộn tốt. Sau khi hoàn thành một số dự án phim, Elly Tran hy vọng sẽ sử dụng thời gian của mình để chăm sóc trẻ em.

Rời đi sớm, cô gái xinh đẹp đã sử dụng cửa hàng tạp hóa để mua thiết bị 9 tháng cho con trai Túc Mach .

Người đẹp rời đi sớm và dùng cửa hàng tiện lợi cho con trai 9 tháng tuổi Túc của mình Mua vật tư. Cô nói thẳng thắn: “Alfie đang ở giai đoạn phát triển quan trọng. Tôi luôn muốn chăm sóc đứa con út.” Alfie đang ở giai đoạn phát triển quan trọng. Tôi luôn muốn chăm sóc trẻ em. Điều nhỏ nhất, “cô nói …

Elly sắp làm hai bộ phim. Người đẹp kỳ vọng hai nhân vật mới này sẽ gây ấn tượng với người xem và các chuyên gia .

Ai Li đang chuẩn bị quay trở lại hai bộ phim. Người đẹp kỳ vọng hai nhân vật mới này sẽ gây ấn tượng với khán giả và giới chuyên môn.

Ảnh: Minh Luân Luân Kiên Kiên

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website