Gia đình Qingxi vui chơi ở Đà Lạt

Cả nhà Qing đều mặc quần áo giống nhau. – Toàn bộ gia đình Qing mặc quần áo giống nhau. Chuyến đi của họ kéo dài ba ngày. – Chuyến đi của họ kéo dài ba ngày – cặp đôi chụp ảnh Thùy Dũng và Khánh Thị-Phan Hiền có một tình bạn mười năm. Cô nhận xét Kubi (năm tuổi) là một “bản sao” vô tư và luôn tràn đầy năng lượng của cha mình. Anna Anna (hơn hai tuổi) rất khắt khe, lạnh lùng nhưng tình cảm như mẹ. Bất cứ khi nào cô ấy chụp ảnh gia đình của nghệ sĩ, cô ấy luôn cảm thấy hạnh phúc.

Nhiếp ảnh gia Thúy Dũng và Khánh Thị-Phan Hiền có 10 năm tình bạn. Cô nhận xét Kubi (năm tuổi) là một “bản sao” vô tư và luôn tràn đầy năng lượng của cha mình. Anna Anna (hơn hai tuổi) rất khắt khe, lạnh lùng nhưng tình cảm như mẹ. Bất cứ khi nào cô ấy chụp ảnh gia đình của nghệ sĩ, cô ấy luôn cảm thấy hạnh phúc. Họ nói rằng họ rất vui khi được xây dựng một ngôi nhà cùng nhau.

Khánh Thị-Phan Hiền chịu nhiều áp lực khi yêu công khai. Họ nói rằng họ rất vui khi được xây dựng một ngôi nhà cùng nhau.

Gia đình đến thăm vườn dâu. Hiện tại, cả hai đang tập trung phát triển Trung tâm Khiêu vũ Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh và tổ chức các cuộc thi khiêu vũ thể thao với bạn bè vào cuối năm. Trang trại dâu tây. Cả hai hiện đang tập trung vào sự phát triển của Trung tâm Khiêu vũ Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh và tổ chức các cuộc thi khiêu vũ thể thao với bạn bè vào cuối năm.

Qingxi sinh năm 1981 tại Hà Nội. Cha mẹ cô là nghệ sĩ trong Cục Nghệ thuật của Tổng cục Chính trị. Cô và vũ công Phan Hiền đã gắn bó nhiều năm trước khi con trai Ku Bi năm 2015 và con gái Anna vào năm 2018. Cặp đôi chưa kết hôn.

Khánh Thị sinh năm 1981 tại Hà Nội. Cha mẹ cô là nghệ sĩ trong Cục Nghệ thuật của Tổng cục Chính trị. Cô và vũ công Phan Hiền bị bắt cóc trong nhiều năm cho đến năm 2015 khi họ có một cậu con trai Ku Bi và một cô con gái Anna vào năm 2018. Cặp đôi chưa kết hôn. trò chơi. Video: Nhân vật được cung cấp.

Tam Giao (Ảnh: Thủy Dũng Hoàng)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website