Bức tranh “đầu lâu” lạc quan chống ung thư

Một ngày trước lần điều trị thứ hai, Đức Thịnh đã đến quán cà phê hẹn hò muộn. Từ ngày anh phát hiện ra nó, anh trở thành một người bạn đạp xe. Bên ngoài, không ai nghĩ mình là người mang mầm bệnh ác. Ngoài móng tay đen và vuốt ve cổ, anh ta còn nhìn thấy một vết sưng, và nam diễn viên trông khỏe mạnh.

Đức Thịnh biết về căn bệnh vào ngày sinh nhật của con trai mình. Lúc đầu, anh ta nhìn thấy một khối u lớn trên cổ, vì vậy anh ta nghĩ rằng cổ mình bị sưng do nằm sai tư thế và trở nên cao hơn trên bột. Hai ngày sau, khi không giúp được anh, anh đến bệnh viện Green Po gần phòng khám. Bác sĩ đã thực hiện sinh thiết và kết luận rằng nó bị viêm và cho thuốc trong 10 ngày. Sau khi căn bệnh không biến mất, anh đã đến Bệnh viện Nội tiết Trung ương để xét nghiệm máu và điều trị bằng kháng sinh. Trong 10 ngày tiếp theo, anh đến bệnh viện ung thư để kiểm tra, và bác sĩ siêu âm đã đi đến hai nơi khối u nằm ở trung tâm của cổ và ngực. Trong thử nghiệm tiếp theo, anh ta kết luận rằng mình bị ung thư hạch giai đoạn 2.

Ảnh trước khi Đức Thịnh bước vào đợt điều trị ung thư thứ hai: Ngọc Mai .

Đức Thịnh bắt đầu điều trị hiệu quả vào tháng 4, tổng cộng bốn lần. Mỗi lần anh được đưa đến bệnh viện sau ba ngày (tức là 13 ngày), anh sẽ trở lại để thử máu. Lúc đầu, anh không phải chịu đựng nhiều. Chỉ hai đêm sau lần hóa trị thứ hai, cánh tay cô bị chứng mất ngủ, như thể có gì đó đang cắn. Bạn phải đặt mình vào tay để giảm bớt sự khó chịu. Đến khoảng 6 giờ sáng hôm sau, anh quá mệt mỏi và ngủ thiếp đi. Do thiếu tác dụng phụ của thuốc, ăn uống vừa phải, Đức Thịnh tăng thêm ba ký so với trước. Ông mỉm cười và nói: “Trước khi khám và điều trị, ông chỉ nặng 67 kg, nhưng giờ ông đã 70 tuổi. Cơ thể ông khá nặng.” Tuy nhiên, việc xác định phương pháp điều trị là một cuộc đấu tranh lâu dài và tốn kém. Vợ chồng anh lên kế hoạch tài chính. Căn bệnh này ảnh hưởng đến âm thanh, anh không thể hát và làm MC, anh mất thu nhập ít ỏi. Đổi lại, khi không ở trong bệnh viện, anh chấp nhận thiết kế áp phích, ấn phẩm quảng cáo, kịch bản. DucThinh cũng có kế hoạch sản xuất phim truyền hình web cho các diễn viên Hiệp Ga và Jimmii Khánh. Phương pháp điều trị thứ hai.

Nam diễn viên nói: “Khả năng kiếm tiền của hai vợ chồng bị hạn chế, vì vậy nếu gặp khó khăn về tài chính, họ phải nhắm mắt lại để bố mẹ có thể chăm sóc họ.” Bố mẹ anh quyết định đối xử với anh nhiều nhất có thể. Con trai. Bất cứ khi nào tôi đến bệnh viện, cha tôi sẽ hỏi tôi những câu hỏi về kinh tế vì tôi lo lắng về nhu cầu này. Ông cũng cho anh cơ hội bán nhà và xe hơi. Tuy nhiên, ông xác định rằng nếu một phương thuốc như vậy trị giá hàng tỷ đô la, ông sẽ không còn được chữa khỏi. Bởi vì theo những gì ông nói vào thời điểm đó, bệnh nhân không có cơ hội phục hồi mà chỉ có thể dựa vào thuốc và máy móc để duy trì sự sống. Lúc đó, anh nói sẽ để lại tất cả cho định mệnh.

Đức Thịnh đã ở trong bệnh viện trong quá trình hóa trị. Nhiếp ảnh: Ngọc Mỹ .

Cự Giải khiến Đức Thịnh yêu đời và dành nhiều thời gian cho gia đình. Trước đây, anh sống ở “Múi giờ nghệ sĩ” và thức suốt đêm. Anh ấy đi xem buổi tối, uống với bạn bè đến 3 giờ sáng đến 4 giờ sáng, rồi ngủ thiếp đi cho đến khi anh ấy thức dậy vào chiều hôm sau. Ông bà chăm sóc hai đứa con, vợ chồng ông đi du lịch quanh vùng.

Từ ngày bị bệnh, lúc 6 giờ sáng, Đức Thịnh đạp xe từ tây sang hồ, tập thể dục với người già, rồi trở về nhà ăn sáng và làm việc. . Anh cũng bỏ hút thuốc và uống rượu. “Trước đây, mọi thứ đã được thực hiện và không thể xóa được. Bây giờ, khi tôi bị bệnh, tôi sẽ bỏ hút thuốc. Đôi khi tôi muốn hút thuốc, nhưng tôi không dám hút thuốc nữa.” Các diễn viên dành thời gian cho gia đình. Anh gặp bố mẹ và chơi với con.

Từ lúc kiểm tra đến lúc điều trị, vợ Ngọc Mỹ đi cùng chồng. Anh ta nằm trên giường bệnh viện, và anh ta chịu trách nhiệm cho tất cả các thủ tục hành chính và chi phí bệnh viện. Con trai và con gái đã quen với việc uống thuốc hai lần một ngày để giúp bố uống rượu. Khi được đưa đến bệnh viện, hai đứa trẻ tiếp tục gọi điện video để hỏi về tình hình. Hai đứa trẻ còn quá nhỏ và người cha vô danh bị bệnh nặng. Nhìn thấy những hoạt động bình thường của anh, đôi khi họ sẽ rất hạnh phúc và thậm chí trèo lên cổ cha anh.

Mặc dù anh ấy rất lạc quan, đôi khi anh ấy ở sâu trong tim khi nhìn đứa trẻ. Tôi không biết mình sẽ lớn lên trong tương lai. Hoặc thiếu cha, làm thế nào họ lớn lên. Không biết mình còn bao nhiêu thời gian, anh tìm thấy mọi thứ mình cần để tăng tốc. Nhìn vào hai đứa trẻ, anh muốn chúng phát triển nhanh hơn và thấy một công việc còn dang dở. Anh muốn hoàn thành công việc sớm hơn và kiếm được nhiều tiền hơn dự kiến. Ông nói: “Những suy nghĩ tiêu cực sẽ chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn, bởi vì tôi sẽ sớm đắm mình vào công việc. Ngoài ra, tôi biết rằng tâm trí sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả điều trị.” Duke trích đoạn “Nhóm làm việc đặc biệt C21.” Video: VFC .

thời gian trôi qua tTrong hóa chất thứ tư, Đức Thịnh và vợ dự định tổ chức dự án Tinh K trong bốn mùa một tháng một lần. Ông thao túng các mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc và kêu gọi các ca sĩ gây quỹ để giúp đỡ các bệnh nhân nghèo. Trong đêm nhạc đầu tiên, ca sĩ Quang Hà, nghệ sĩ Hồng Liên, “Sao mai” Hiền Anh, Trịnh Nam Phương, Trần Nam tham gia biểu diễn. Sau buổi biểu diễn, anh nhận được hơn 40 triệu đồng tài trợ. Vợ chồng ông đã phân phát những trường hợp khó khăn theo danh sách của Viện công tác xã hội K.

Hiện tại, anh đang chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc âm nhạc tại Đại học Xây dựng Quốc gia vào tháng 8 bởi Jimmi Nguyễn, Minh Vương, Phương Phương Thảo và Hiệp Ga … Nhiều người buộc tội anh chăm sóc xã hội khi anh bị ốm. Anh ta tặc lưỡi vì nó may mắn hơn nhiều người.

[Đức Thịnh (phải) và ca sĩ Quang Hà trong đêm “Yêu K Bốn mùa” tháng 7. Ảnh: Hải Ninh .– Hiểu

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website