Một loạt hài cốt ngầm 700 năm tuổi được phát hiện

Mặt trời báo cáo vào ngày 16 tháng 7 rằng các nhà khoa học phát hiện ra vẫn còn chôn dưới đất từ ​​năm 1300 đến 1650. Ảnh: Hiệp hội báo chí .

Các nhà khảo cổ phát hiện ra rằng từ năm 1300 đến năm 1650, có rất nhiều ngôi mộ trên mặt đất bên ngoài nhà thờ giáo xứ South Rees. Cho đến nay, họ đã tìm thấy 10 bộ hài cốt. Công việc khai quật được thực hiện để chuẩn bị cho việc mở rộng xe điện.

Một số khảo sát trước đây cho thấy vào thời Trung cổ, nghĩa trang của nhà thờ đã mở hơn và nhiều ngôi mộ được tìm thấy bên dưới. Vỉa hè hiện nay. Sau khi khai quật, hài cốt sẽ được kiểm tra và phân tích để tìm thông tin về nguồn gốc, sức khỏe, bệnh tật và chế độ ăn uống của cư dân Rees hàng trăm năm trước.

“Thành phố cổ Rees là một trong những nhà khảo cổ học đô thị quan trọng nhất, nhà khảo cổ học John Lawson (John Lawson) cho biết:” Trong tàn tích của Scotland, có hơn 900 năm di tích thuộc địa, ngay cả khi nó mới bắt đầu, cuộc khai quật của chúng tôi Nó cũng chứng minh điều này. Nghĩa trang và thành phố. “Thời Trung cổ Lawson nói thêm:” Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều khám phá hơn, thu thập thông tin quan trọng mới về cuộc sống của cư dân Rees thời trung cổ, để họ có thể kể câu chuyện của mình cho cư dân Rees hiện đại. “-Thứ ba (Theo Mặt trời)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website