Ngọc Lan-Thanh Bình chụp ảnh kỷ niệm thời gian gặp mặt

Một cặp vợ chồng truyền hình và một cặp đôi chụp ảnh để kỷ niệm cuộc hôn nhân của họ trong hơn một năm. Địa điểm chụp là một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh.

Nam diễn viên đã chụp ảnh nhóm với một cặp vợ chồng để kỷ niệm cuộc hôn nhân của họ trong hơn một năm. Môi trường là một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh.

Ngọc Lan và chồng mặc váy rộng và áo vest cổ điển. Cặp vợ chồng vừa đón con trai lớn Phoi vào tháng Hai. Đôi khi, họ yêu cầu những người thân yêu của họ thư giãn và sưởi ấm con cái của họ.

Ngọc Lan mặc váy rộng còn chồng mặc vest cổ điển. Cặp vợ chồng vừa chào đón con trai lớn Phui vào tháng Hai. Đôi khi, họ yêu cầu những người thân yêu của họ thư giãn và sưởi ấm con cái của họ.

Đối với Ngọc Lan, Thanh Bình là một hình mẫu đàn ông hoàn hảo. Chồng cô đã làm tất cả những gì có thể để làm cho vợ anh hạnh phúc, chẳng hạn như nấu ăn và tắm cho con … Anh không bao giờ tức giận, anh cũng không đi cùng vợ ở nhà một mình. . Chồng cô làm mọi cách để khiến vợ thích nấu ăn và tắm rửa cho con … anh không bao giờ làm phiền, anh cũng không bỏ vợ ở nhà một mình.

“Hạnh phúc, công việc của tôi là theo dõi chồng chăm sóc con, nhìn con lớn lên mỗi ngày”, Chia sẻ nữ diễn viên “Cổng mặt trời” .

“My Hạnh phúc khi nhìn chồng tôi chăm sóc con tôi và nhìn thấy con tôi lớn lên mỗi ngày. “, Nữ diễn viên” Cổng mặt trời “chia sẻ với mọi người.

Ngọc Lan (Ngọc Lan) đã tăng 19 kg kể từ khi mang thai. Ba tháng sau khi sinh con, cô đã giảm 16 kg. Cô vừa tiếp tục trò chơi vào tháng Sáu.

Ngọc Lan bắt đầu lại trò chơi vì thai của cô tăng 19 kg. Ba tháng sau khi sinh con, cô đã giảm 16 kg. Cô mới bắt đầu chơi lại vào tháng Sáu.

Ảnh: Cúm. Nhà tạo mẫu tóc: Nguyễn Thiên Khiêm. Trang điểm: TríTrần.

Ảnh: Cúm. Nhà tạo mẫu tóc: Nguyễn Thiên Khiêm. Trang điểm: TríTrần .

TamKỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website