Lý Nhã Kỳ đích thân trang trí quán cà phê.

Lãnh sự danh dự của Romania tuyên bố rằng cô chỉ hoàn thành việc cải tạo trong vòng 12 giờ kể từ khi cô quyết định tạo ra một quán cà phê nhỏ xinh xắn. “Một buổi chiều, tôi đột nhiên nghĩ đến việc tạo ra một nơi thư giãn bên cạnh nơi làm việc mỗi ngày. Là một người yêu thích sự quyết tâm của tôi, tôi ngay lập tức bắt đầu làm việc”, Lãnh sự danh dự Rumani Ky Rumani nói, kể từ khi cô quyết định tạo ra một nơi nhỏ yêu thích Khi bắt đầu quán cà phê, cô chỉ xây dựng và cải tạo trong 12 giờ. “Một buổi chiều, tôi đột nhiên nghĩ đến việc tạo ra một nơi thư giãn bên cạnh nơi làm việc mỗi ngày. Là một người thích làm cho tâm trí của tôi, tôi ngay lập tức bắt đầu làm việc”, Lý Nhã Kỳ.

Cô chọn mỗi bàn, ghế, dứa … trang trí kiểu Pháp. Người đẹp muốn cửa hàng của mình không kén chọn, nhưng cô cũng phải có một phong cách độc đáo để tạo ra một không gian thoải mái và sạch sẽ.

Cô chọn mỗi bàn, ghế, dứa … trang trí kiểu Pháp. Đẹp có nghĩa là cửa hàng của cô không khó, nhưng cô cũng có một phong cách độc đáo, tạo ra một không gian thoải mái và sạch sẽ.

Mặc dù diện tích bề mặt của cửa hàng Lý Nhã Kỳ không quá lớn, cô sử dụng mọi không gian bên ngoài. Trồng hoa trong sân.

Cửa hàng của Lý Nhã Kỳ không lớn, nhưng nó sử dụng tất cả không gian bên ngoài sân để trồng hoa.

Mỗi sáng, người đẹp đến uống cà phê sớm. Cô ấy tự làm công thức.

Mỗi buổi sáng, người đẹp đến sớm và muốn uống cà phê của riêng mình. Hoạt động giải trí.

Trong quán bar, hình ảnh Lý Nhã Kỳ tham gia các hoạt động giải trí.

Ngoài cà phê, người đẹp này còn cung cấp các món ăn truyền thống, như phở, để chiêu đãi bạn bè và các đối tác quốc tế khác. Làm đẹp không phải vì lợi nhuận, lý do chính để mở cửa hàng là để thư giãn và chiêu đãi bạn bè, người hâm mộ … Ngoài cà phê, người đẹp còn giới thiệu các món ăn truyền thống như phở cho đối tác giải trí và bạn bè quốc tế. Làm đẹp không phải là kiếm lợi nhuận, lý do chính để mở cửa hàng là để thư giãn và chiêu đãi bạn bè, người hâm mộ …

Ảnh: Minh Luan Ducan

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website