Hong Fan hát “Nhật ký của mẹ” cho con gái trong tiệc cưới

Cuộc hôn nhân của con gái nghệ sĩ nổi tiếng Hồng Văn Hoàng Châu và chú rể Khôi Trần diễn ra vào ngày 6/8 tại thành phố Hồ Chí Minh. Vào ngày hạnh phúc của cô gái, Hồng Vân và chồng – nữ diễn viên Lê Tuấn Anh – mặc váy hai lớp để đón khách. Cặp đôi chọn trang phục màu đỏ truyền thống.

* Đoạn video do Hong Fan sản xuất đã cho cô gái

Sân khấu “Mang thai” của Fu Huân làm con gái anh ngạc nhiên. Đây là video ghi lại những khoảnh khắc của Hong Fan và con gái của anh ấy và nhạc nền của cuốn nhật ký của người mẹ do chính nghệ sĩ tạo ra. Cô dâu Hoàng Châu rơi nước mắt vì xúc động. Hong Fan cũng khát khao được sống và chia sẻ: “Từ nhỏ đến lớn, tôi luôn hy vọng bạn hạnh phúc” .

Cặp đôi của Hong Fan Lê Tuấn Anh và cô dâu chú rể chào đón khách. -Dr Nghệ Hồng Fan cảm ơn những người bạn thân ở nước ngoài và Việt Nam đã chứng kiến ​​sự ra đời và trưởng thành của con gái trong Ngày hạnh phúc gia đình. Diễn viên Thanh Thủy cho biết: “Đây là cuộc hôn nhân khiến 100% người tham gia thay đổi từ người lớn sang trẻ em.”

Những ngôi sao tham dự đám cưới đều là những người nổi tiếng trong triều đình. Nhà hát miền Nam, ví dụ: Hữu Châu, Thành Lộc, Minh Nhi, Mỹ Uyên, diễn viên Thanh Thủy, Minh Luân, Trung Dũng, Thủy Ngân …. * Không gian cưới của bạn có rất nhiều cô gái Hongfan sen – – Cùng buổi sáng, Hồng Vân và chồng – nữ diễn viên Lê Tuấn Anh đã tổ chức đám cưới cho con gái tại nhà của họ ở thành phố Hồ Chí Minh. Những ngày đầu, Hoàng Châu kết hôn ở Hoa Kỳ. Hoàng Châu sinh năm 1994. Từ khi còn nhỏ, mẹ cô đã từng làm giám khảo trên sân khấu của Nhà hát Fuhuan. Ngoài ra, cô cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Nhật ký vàng” (Hai mặt). Năm 2011, Hoàng Châu sang Hoa Kỳ học quản trị kinh doanh quốc tế. Chồng của Hoàng Châu là một kỹ sư mạng máy tính. Hai người gặp nhau bảy năm và kết hôn

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website