Khán giả Nhật Bản chúc mừng Vũ Cát Tường rất “đẹp trai”

Vào tối ngày 24 tháng 3, Vũ Cát Tường đã tổ chức một triển lãm nhỏ có tên “Xin chào Osaka” tại Osaka, Nhật Bản. Chương trình thu hút sinh viên Việt Nam từ Nhật Bản và công chúng địa phương.

Ngày 24/3, Vũ Cát Tường vừa tổ chức một chương trình nhỏ mang tên “Xin chào Osaka” tại Osaka, Nhật Bản. Học sinh Việt Nam tham gia chương trình tại Nhật Bản và khán giả địa phương.

Ca sĩ rất ngạc nhiên khi thấy rất nhiều người trung niên Nhật Bản đến nghe anh hát.

Nữ ca sĩ rất ngạc nhiên khi nhiều người trung niên Nhật Bản đến nghe cô hát.

Một người phụ nữ chia sẻ: “Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy bức ảnh của Vũ Cát Tường, tôi đã nghĩ rằng bạn đẹp trai. Tôi xin lỗi vì sự hiểu lầm, nhưng khi tôi tham dự buổi họp fan, bạn đã ngạc nhiên khi thấy bạn Âm nhạc và khiêu vũ thậm chí còn tuyệt vời hơn vẻ ngoài của bạn. “-Một người tham gia chia sẻ:” Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy bức ảnh của Vũ Cát Tường, tôi đã nghĩ rằng bạn rất đẹp trai. Nhưng khi tôi tham dự buổi họp fan, tôi cảm thấy Thậm chí còn ngạc nhiên hơn vì âm nhạc và điệu nhảy của bạn thậm chí trông còn đẹp hơn cả bạn. “

Sinh viên quốc tế gặp nhau trong màu trắng và khiến cô ấy ngạc nhiên với con lừa phát sáng màu xanh ab (thay mặt cho câu lạc bộ fan hâm mộ Vũ Cát Tường) . Họ cũng mặc đồ trắng và làm cô ngạc nhiên với cây gậy phát sáng màu xanh (màu đại diện của câu lạc bộ người hâm mộ Vũ Tường Tường). Vũ Cát Tường chia sẻ với khán giả: “Tường cũng đang trong giai đoạn nấn ná khi anh ấy 21-23 tuổi, mơ hồ về bản thân. Tôi muốn biết mình có nên chọn tiếp tục âm nhạc không. Hãy tin vào chính mình.” – Vũ Cát Tường và Khán giả chia sẻ: “Tường, 21 đến 23 tuổi, cũng rơi vào giai đoạn lang thang và mơ hồ về bản thân. Tôi không biết mình có nên chọn đi theo con đường âm nhạc hay không. Hãy tin vào chính mình.”

Cô tham gia cuộc thi với khán giả.

Cô tham gia cuộc thi với khán giả.

Sau buổi biểu diễn, Vũ Cát Tường tiếp tục tham dự. Chào mừng lễ khai mạc và tham gia các sự kiện văn hóa tại Liên hoan âm nhạc Việt Nam – Nhật Bản tại Osaka. Lễ hội này được tổ chức để kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. — Sau buổi biểu diễn, Vũ Cát Tường tiếp tục tham dự Liên hoan âm nhạc Việt Nam – Nhật Bản được tổ chức tại thành phố Osaka để tổ chức lễ khai mạc và tham gia các sự kiện văn hóa. Việt Nam và Nhật Bản đã thiết lập quan hệ ngoại giao trong 45 năm.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website