Hồ Lê Thu viếng chùa cổ

Hồ Lê Thu vừa đến thăm nơi Tu Thiện Gia-Thiền sư Thích Nhất Hạnh nghỉ hưu từ năm 2018 đến nay. Nữ ca sĩ cho biết: “Chuyến đi này đã cho tôi rất nhiều kinh nghiệm, tìm thấy sự bình yên, bình yên và từ bỏ mọi hận thù sau nhiều sự cố.” Vì Covid-19, cô ở lại Việt Nam một nửa và dành thời gian cho con gái Sau rất nhiều thời gian, và thiền định và thiền định. -Các ca sĩ mặc trang phục hoa sen cổ tròn truyền thống, đeo phom truyền thống, đeo vòng cổ, tay và cổ.

Tôi ấn tượng với vẻ đẹp cổ xưa của tòa nhà gần 177 năm tuổi này, bởi vì ngọn tháp của nó là một bảo tháp rêu phong cũ kỹ. Tu Hiếu là nơi có nhiều chùa ở Huế và nằm trên đường Lê Ngô Cát (quận Thủy Xuân, thành phố Huế). Ban đầu, ngôi đền được làm bằng tre và mái tranh, được sản xuất bởi Nhật Định đáng kính vào năm 1843 để hỗ trợ người mẹ già của ông. “” Ngôi chùa rộng, xanh và yên bình, thích hợp cho việc thiền định. Nó có thể giúp tôi cân bằng cảm xúc và sống chậm lại. Tôi may mắn có được một người thợ thủ công tốt bụng Nguyễn Thanh Hiền. Chúng tôi phải đoàn kết với bạn bè. Gọi là loại thứ hai Sinh vật chăm sóc tất cả mọi người và hỗ trợ lẫn nhau trong suốt quá trình tu luyện “, Hu Le nói hôm thứ Năm.”

Nhiều Phật tử và khách du lịch thích phong cảnh thơ mộng, thường mặc áo dài, mặc quần áo cũ để chụp ảnh, lớn nhất là cuối tuần .

Hồ Lê Thu tạo dáng trên cây cầu gỗ trong bể cá, ngôi đền có hàng ngàn con cá chép, cá mèo … và những đứa trẻ to như bê trưởng thành, nhiều khách thích vật lộn và nổi Cảm giác cá vật lộn trên mặt nước, cắn một chiếc bánh quy.

Gần ba năm sau, nữ ca sĩ trở về nhà để gặp con gái, tình nguyện viên và đồng nghiệp — Ở tuổi 47, cô cố gắng duy trì thái độ lạc quan, tập yoga mỗi ngày, sau đó ăn kiêng giàu tinh bột và sở hữu Nhiều trái cây để giữ sức khỏe.

Hồ Lê Thu (Hồ Lê Thu) sinh năm 1973 và sống tại Trung tâm văn hóa thiếu nhi quận 1 thành phố Hồ Chí Minh từ khi anh 10 tuổi. Năm 1991, cô giành chức vô địch và giành giải nhì trong cuộc thi hát truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (Như Quỳnh xếp thứ nhất). Lê Thu thành lập ban nhạc Techno cùng ca sĩ Kỳ Phương và Thúy Uyên năm 1998. Ba năm sau, cô chuyển ra nước ngoài và tham gia nhiều chương trình âm nhạc ở nước ngoài. Sau 17 năm vắng bóng, cô trở lại làm việc ở nước này lần đầu tiên vào năm 2018. Các album của anh là “Moments of Love”, “Sadness, Hi, Me”, “Making Me Drunk” …

Thi Quan (Ảnh: mBug)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website