Trình diễn xe đạp tại Miss World 2018

Trang web của Hoa hậu Thế giới năm 2015 vừa phát hành gần 70 video, cho họ xem các đại diện của cuộc thi.

Trong chưa đầy 2 phút video, chiếc xe ba bánh Langui đi qua khu vực. Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, như: Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà và chia sẻ những câu chuyện của bạn bằng tiếng Anh.

Video: Lan Khue tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Lan Khue tích cực tập luyện chương trình múa dân gian của những tài năng tài năng trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Người chỉ đạo và biểu diễn trực tiếp giai điệu chân 1,76m là biên đạo múa Đoàn Lý-Phó Giám đốc Đoàn múa của Nhà hát Quốc gia Âm nhạc và Khiêu vũ Hoa sen tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lý do cho vẻ đẹp này là Hiền Yên, nhà thiết kế may quần áo cho Linh Nga, đã chọn bốn chiếc áo cho cuộc thi tài năng của cô.

Cô Áo dài từ Việt Nam dự kiến ​​ra đi vào ngày 20 tháng 11 năm 2014. Để tham gia cuộc thi này, nhà thiết kế Lý Qui Khánh đã hỗ trợ cô trong trang phục hàng ngày, tiệc tùng và tiệc tối.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay sẽ được tổ chức tại Trung Quốc từ ngày 21 tháng 11 đến ngày 19 tháng 12. Trần Ngọc Lan Khue (Trần Ngọc Lan Khue) tập luyện với các người đẹp từ 125 quốc gia / khu vực và đến thăm phong cảnh Trung Quốc. Bữa tiệc cuối cùng là tại Nhà hát Vương miện Đẹp trên đảo Hải Nam.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website