Bạn trai cũ quyên góp tiền giúp Mai Phong chữa ung thư.

“Các nữ diễn viên hỗ trợ cho bữa tiệc âm nhạc nghệ sĩ” do Minh Luân tổ chức sẽ được tổ chức tại Hoa Kỳ vào ngày 7 tháng 9 (giờ địa phương). Bạn trai cũ của cô là Phụng Ngọc Huy xuất hiện trong chương trình. Anh ấy đã chơi bài hát của Cicada Kipp. Anh nói: “Trong khoảng thời gian này, tôi muốn chia sẻ một số rắc rối với cô ấy.” Diễn viên Phụng Ngọc Huy .

Mai Phương và Phụng Ngọc Huy đã chia tay vài năm trước. Sau đó, nữ diễn viên sang sống ở Mỹ và Mai Feng là một bà mẹ đơn thân. Hai nước duy trì tình hữu nghị. Phụng Ngọc Huy cũng cung cấp quà tặng và một chút hỗ trợ cho bạn gái cũ của mình để chăm sóc đứa con Lavie của họ. Biết rằng Nong Phoong bị ung thư phổi, Phụng Ngọc Huy sẽ liên lạc với người yêu cũ mỗi ngày để trấn an cô.

– Trong đêm nhạc, ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người mẫu, diễn viên Đức Tiến, ca sĩ Quách Tuấn Du, MC Ngọc Châu … kêu gọi đóng góp từ đồng nghiệp và nhà tài trợ. Minh Luân nói: “Tôi không mong đợi khán giả và các nghệ sĩ nước ngoài thích Mai Phương đến thế.” Sau buổi hòa nhạc, tổng số tiền gây quỹ đã vượt quá 18.000 đô la Mỹ (hơn 400 triệu đồng). Nam diễn viên sẽ trả lại tiền cho nghệ sĩ địa phương tại Mai Phương thay cho nghệ sĩ nước ngoài.

Diễn viên Minh Luân đã tổ chức buổi hòa nhạc “Tình yêu của nghệ sĩ” tại Hoa Kỳ.

9/10 Mai Phương được điều trị ung thư phổi tại Bệnh viện Quân y 175 tại Thành phố Hồ Chí Minh trong gần một tháng. Giờ đây, nhiều đồng nghiệp đến chia sẻ tình trạng sức khỏe của Mai Phong đã ổn định hơn trước. Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ đã làm việc cùng nhau để tìm kiếm sự hỗ trợ cho việc điều trị của cô. Đầu tháng 9, hai đêm nhạc quyên góp được 2,5 tỷ đồng tại buổi đấu giá từ thiện được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh để giúp Lê Phương và nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi. — Mai Phương tổ chức sinh nhật trong bệnh viện. -Tan Kiều

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website