Mai Bành: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ đến phút cuối cùng”

Vào tối ngày 10 tháng 9, Mai Phương (Mai Phương) đã viết trên trang cá nhân của mình sau khi được điều trị ngoại trú ung thư phổi từ bệnh viện: “Hôm nay là một ngày rất đẹp. Sự khởi đầu tích cực này là hy vọng và hy vọng. Tôi tự tin. Trả lời. Tình yêu. Tôi sẽ cố gắng hết sức kiên nhẫn cho đến khi kết thúc. Cô ấy rất biết ơn vì đã dành thời gian để nhận được sự quan tâm và hỗ trợ sâu rộng từ bạn bè, đồng nghiệp và công chúng.

Sau 25 ngày nhập viện vào buổi sáng, Mai Phương đã thực hiện thủ tục xuất viện vào ngày 10 tháng 9. . Tại thời điểm này, Maifeng có sức khỏe tốt hơn, có thể đi lại và không còn khó thở như ở bệnh viện. Cô ấy uống thuốc mỗi ngày và cần một cuộc hẹn để kiểm tra.

Diễn viên Mai Fufang (phải) được xuất viện vào ngày 10 tháng 9. – Bác sĩ Fan Qinglong – Trung tâm Ung bướu của Bệnh viện Quân y 175 – Cho biết nam diễn viên khiến các bác sĩ ngưỡng mộ sự dẻo dai của anh, vì vậy anh luôn lắng nghe và hợp tác với kế hoạch điều trị. Mai Phương trải qua sự kết hợp giữa liệu pháp nhắm mục tiêu và xạ trị để giảm đau tại vị trí di căn xương. Cô ấy đáp ứng tốt với thuốc.

“Trong giai đoạn tiến triển của bệnh, có di căn xương, vì vậy bệnh nhân cần được theo dõi và chăm sóc đặc biệt. Ung thư phổi có thể có tác dụng phụ trên Mapleon. Ví dụ, thiếu máu, suy gan và thận, di căn tủy xương, rụng tóc … Chân trái của Maipuwan bị teo. Thật khó để cô ấy quay trở lại sân khấu để biểu diễn “, bác sĩ Thanh Luân nói.

Mpwon tổ chức sinh nhật cho con gái trong bệnh viện.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ đã nỗ lực phối hợp để kêu gọi hỗ trợ điều trị các thiên thần trắng. Đầu tháng 9, hai đêm nhạc quyên góp được 2,5 tỷ đồng tại buổi đấu giá từ thiện được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh để giúp Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình (người cũng được điều trị ung thư phổi). Nghệ sĩ hải ngoại, trong đó có bạn trai cũ là Phụng Ngọc Huy, cũng hát hơn 400 triệu đồng để giúp Mai Phương.

Mai Phương sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Sân khấu của nhà hát thành phố Hồ Chí Minh và trường đại học điện ảnh. Sau đó, cô tham gia sân khấu của Nhà hát Phú Nhuận và thực hiện kịch bản: “Vợ ma”, “Nhiệm vụ bất khả thi” … Cô đã thực hiện nhiều bộ phim, như: “Ban ngày”, “Giấc mơ ngắn”, “Locust “,” Tari Danse “… Năm 2010, với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, cô đã thử nó trong phòng hát. Năm 2013, cô sinh con gái và trở thành bà mẹ đơn thân.

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website