Ngọc Trinh mặc váy ngắn và cắt đùi trong bữa tiệc

Chiếc váy họa tiết da báo giúp Ngọc Trinh khoe đường cong.

Đầm họa tiết họa tiết da báo giúp Ngọc Trinh khoe đường cong.

Người đẹp chọn cách bắt tay với đôi tai kim cương bằng vàng và bông làm phụ kiện. Hiện tại, ngoài việc chơi và làm người mẫu, cô còn điều hành công việc kinh doanh của riêng mình.

Phụ nữ đẹp chọn vòng tay vàng và hoa tai kim cương làm phụ kiện. Hiện tại, ngoài việc là một người mẫu, cô còn sở hữu công việc kinh doanh của riêng mình.

Ông Ngọc Trinh và Vũ Khắc Càp sẽ tham dự bữa tiệc, chuẩn bị sang Pháp tham dự chuyến công tác tới Liên hoan phim quốc tế Cannes vào tháng 5. .

Ông Ngọc Trinh và ông Vũ Khắc Tiep đã tham dự một bữa tiệc để chuẩn bị cho chuyến công tác tại Liên hoan phim quốc tế Cannes ở Pháp vào tháng 5.

Cô và anh trai bộ đôi “Con đường” xanh “(-She và anh trai của cô là bộ đôi của” Tuyến đường đỉnh “(sáng tác: Trịnh Nam Sơn) .- Người mẫu Lê Hà trong Vũ Khắc Tiep Làm việc trong một công ty thời trang công cộng. Hãy vinh danh một doanh nhân vào cuối năm 2018.

Người mẫu Lê Hà làm việc tại công ty thời trang Vũ Khắc Tiệp. Cô ấy đã đính hôn với một doanh nhân vào cuối năm 2018.

Người mẫu Tường Vy (phải) và Lê Hà là bạn thân của công ty.

Người mẫu Tường Vy (phải) và Lê Hà là bạn thân của công ty.

Một sự pha trộn tuyệt đẹp của Người mẫu Quỳnh Hương (phải) và Ploy-từ Đức, Lào, Việt Nam và Thái Lan Trên bốn mặt trận khởi hành, Quinn Hong cũng tham gia Liên hoan phim Cannes. Xiang cũng tham gia chuyến đi này đến Cannes .

Hoa hậu Audrey 2019 Tuyết Nga. Cô là một phần của mười người trong cuộc thi Holy Land năm 2016.- Hoa hậu Áo dài 2019 Tuyết Nga (Tuyết Nga). Cô nằm trong top 10 của cuộc thi Sao Paulo 2016.

Á hậu Hà Đại Văn Áo dài.

Á hậu Ha Ha Van Van Ao Dai.-Dung Bino- Nữ diễn viên phim “5S trực tuyến”, “Bệnh viện từ thiện” …

Dung Bino- diễn viên điện ảnh “5S trực tuyến”, “Bệnh viện từ thiện” …

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website