Kang TRANG tận dụng mùa sen

Cô và nhóm của mình thức dậy lúc 5 giờ sáng để tận hưởng bầu không khí mát mẻ của hồ sen. Khu vực này có diện tích khoảng 3 ha và là một trong những hồ sen lớn nhất ở Sài Gòn. Nó nằm ở hai bên bờ sông Tắc ở hạ lưu sông Đồng Nai, cách trung tâm thành phố khoảng 20 km. Tận hưởng không khí trong lành của Lotus Lotus trong 5 giờ. Khu đất rộng khoảng 3 ha và là một trong những hồ sen lớn nhất ở Sài Gòn. Nó nằm ở hai bên bờ sông Tắc ở hạ lưu sông Đồng Nai, cách trung tâm thành phố khoảng 20 km.

Cuối tuần, Hồng Trang yêu cầu ngắm hoa sen nở vào mùa tốt nhất trong năm (khoảng tháng 6 và tháng 7) để giảm áp lực công việc.

Cuối tuần, Hồng Trang yêu cầu hoa sen nở vào mùa nở rộ. Một năm (khoảng tháng 6), tháng 7) để giảm áp lực công việc.

Cô nói: “Tôi đã chọn hình ảnh quần áo Việt Nam truyền thống, người Việt Nam truyền thống đội nón lá.” Bức ảnh là một phần trong kế hoạch quảng bá. Cô sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế ở Ai Cập để tìm hiểu về thiên nhiên và môi trường của Việt Nam .

Cô nói: “Tôi đã chọn hình ảnh áo dài, đó là một chiếc nón lá bên cạnh ao sen. Đối với tôi, đây là một vẻ đẹp đặc trưng của các cô gái Việt Nam.” Bộ sưu tập ảnh là một kế hoạch quảng bá thiên nhiên và môi trường Phần. Cuộc thi du lịch sinh thái quốc tế Việt Nam – Cô sẽ tham gia cuộc thi Ai Cập.

Phụ nữ xinh đẹp thích uống trà sen và đã học cách sử dụng loại hoa này để pha trà. Trong sự êm ả của quê hương, cô thường chèo thuyền đến đầm, đặt trà trực tiếp lên hoa sen, rồi buộc nó vào vết nứt để giải trà vào sáng sớm.

Người đẹp thích uống trà sen, không bao giờ học pha trà với loài hoa này. Ở quê hương Bình Thuận (Bình Thuận), cô thường chèo thuyền đến đầm, đặt trà trực tiếp lên hoa sen, sau đó buộc lại bằng những vết nứt, và dùng nó để pha trà vào sáng sớm hôm sau.

Vì đó là Covid-19, cuộc thi dành cho cô ấy di chuyển từ tháng 3 đến tháng 9, đăng ký tập thể dục, diễu hành, kỹ năng ngoại ngữ, sau đó rời đi. Trước khi rời đi, rèn luyện thể chất, cầu nối và kỹ năng ngoại ngữ, Giáo sư Dong Zhuang đã giới thiệu nó với Hoa hậu Bảo vệ Môi trường Quốc tế. Video: Cao Huy .

Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995. Anh cao 1,72 m, nặng 52 kg và cao 84-60-92 cm. Năm 2016, cô đã giành giải nhất trong cuộc thi ở miền Trung Việt Nam. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt vào top 40 .

Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995 và cao 1,72 m, nặng 52 kg và cao 84-60-92 cm . Năm 2016, cô đã giành giải nhất trong cuộc thi ở miền Trung Việt Nam. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt vào top 40.

Tam Kỳ (Ảnh: Song Ly)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website