Diễm 9x trong bạn trai công cộng Việt Kiều

Diễm My vừa chia sẻ ảnh người yêu trên Facebook và Instagram. Nam diễn viên cho biết, bạn trai tên Vĩnh Nguyễn đã hẹn hò bí mật được hơn một năm. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại Liên hoan phim Úc vào tháng 10 năm 2016, khi Diễm My đang quảng bá cho bộ phim “Găng tay đỏ”.

Diễm tôi và bạn trai của cô ấy thuộc thế hệ thứ 9, vì vậy rất dễ tìm thấy ” hòa hợp ” ‘. Đoàn kết. Cô khen ngợi bạn trai vì sở thích tốt và tính cách điềm tĩnh, và cô thường cho anh lời khuyên khi cần. Họ có thể chia sẻ mọi thứ về công việc và cuộc sống. Dù xa cách nhưng người đẹp vẫn cảm thấy thoải mái vì cô và người yêu vẫn tin tưởng nhau.

Vinh Nguyen sống và làm việc tại Úc. Ông làm việc trong ngành xây dựng, tốt nghiệp Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne và học tại Victoria, Úc. Hai người họ đi Đà Nẵng Phú Quốc lần cuối, mỗi lần anh về. trước. Sau sự kiện vui nhộn này, cô đã đủ cẩn thận để chia sẻ những điều cá nhân. Khi tôi gặp Vinh Nguyễn lần đầu tiên, Diễm My sẽ che mặt người yêu mỗi khi anh ấy chụp ảnh với chúng tôi. Vào tháng 5 năm 2017, nhiều diễn đàn bắt đầu hẹn hò với cô, nhưng người đẹp vẫn im lặng. Nói về tương lai, cô vẫn không biết gì về hôn nhân vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Quỳnh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website