Maya: “Tôi chưa kết hôn”

-Bạn đã không xuất hiện trong ngành giải trí trong hai năm qua, tại sao?

– Có nhiều điều trong gia đình khiến tôi cảm thấy căng thẳng và không muốn làm gì cả. Thành thật mà nói, lần cuối cùng, tôi đã bay sang Hoa Kỳ để lưu diễn, và sau đó trở về nhà, bên cạnh con gái nhỏ của tôi – Chim bồ câu nhỏ. Tôi quan tâm nhiều hơn về những người thân yêu và nghĩ về nhiều thứ cho bản thân mình. Tôi đã đến lễ chùa và đọc kinh cầu nguyện hàng ngày cho hòa bình. Tôi học cách sống chậm hơn một chút, sống rất ít hoạt động nghệ thuật và sống một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Trước đây tôi không quá bận rộn, vì vậy đôi khi tôi cần nghỉ ngơi và thay đổi cuộc sống của mình. Bây giờ tôi đã lấy lại được thăng bằng về tinh thần, tôi bắt đầu hát lại và chơi trong bộ phim “Lê Thiên Viên”, “Làm hết sức mình”, công ty này cũng đã phát triển.

Ca sĩ Maya. Ảnh: Lê Thiên Viên .

– Là một bà mẹ đơn thân, tình hình tài chính của bạn quan trọng như thế nào?

– Cuộc sống đôi khi có thể lên xuống. Dù thu nhập có thay đổi như thế nào, tôi luôn biết cách hỗ trợ gia đình và sống một cuộc sống hạnh phúc với những lợi ích kinh tế. Hôm nay, tôi kiếm được 3 đô la, chi 1 đô la, chăm sóc gia đình, 1 đô la và để phần còn lại cho con. Khi nói đến chất lượng và nhu cầu, tôi sẵn sàng chi tiền để mua nó và sử dụng nó như một nhu cầu. Nếu tôi mua một cái gì đó để hiển thị, đó không phải là phong cách của tôi.

– Loại con gái nào – chim bồ câu – sẽ lo lắng trong năm đầu tiên?

– Tôi nghĩ cô gái càng lớn tuổi, càng ngoan ngoãn. Những con chim bồ câu là nhanh chóng và dễ hiểu. Nếu đứa trẻ bướng bỉnh không nghe lời mẹ, tôi sẽ không nói gì, để đứa bé khóc rồi vào phòng, giải thích và phân tích vấn đề để nó có thể hiểu. Anh ấy biết cách hấp thụ và không bao giờ tái nghiện. Bà mẹ đơn thân phải đối mặt với nhiều áp lực từ công chúng và công chúng. Tôi được an ủi rằng con gái tôi yêu mẹ và có một cuộc sống rất thân mật. Ngoài ra, tôi biết rằng tiền phải được chủ động. Đôi khi tôi gặp khó khăn về tinh thần, nhưng tôi vẫn phải lạc quan rằng tôi sẽ đến vào sáng mai .

– Bạn nghĩ thế nào về một người đàn ông để hỗ trợ mẹ và con của bạn?

– Nói không, thật không công bằng khi nghĩ về điều đó, nhưng nghĩ rằng không ai tốt với bạn như cha của họ. Người mẹ đơn thân không tốt, tự do, và không có thời gian để làm đẹp cho bản thân, chăm sóc cha mẹ và con cái và làm mọi thứ theo sở thích của riêng họ. Tôi cũng có một thời gian khó khăn để sống một cặp vợ chồng vì tôi yêu chủ nghĩa tự do. Tôi yêu con tôi và muốn mọi thứ về nó. Nếu bạn muốn chia sẻ cuộc sống của tôi với những người khác, điều đó sẽ càng bất lợi hơn cho Dove, bởi vì tôi nghĩ rằng tôi sẽ thắt chặt nó.

Maya và con gái bé Dove (6 tuổi). Ảnh: Mai Thu Hương .

– Nếu bạn tìm đúng người, bạn muốn họ như thế nào?

– Tôi đọc lời thú nhận của một người phụ nữ ở đâu đó. Anh ấy nói rằng khóa thắt lưng phía sau váy không thể kéo xuống được. Lúc này, tôi thấy giá trị của một người đàn ông ở cùng cô ấy. Tôi nghĩ rằng có một vòng váy phía sau, nhưng tôi không thể không cảm thấy lo lắng và mặc quần áo đẹp. Nếu một cô gái cứ yêu và khóc cảm thấy đau đớn khi chia tay, liệu cô ấy có trở nên xinh đẹp?

Một người đàn ông tự nguyện làm mọi thứ cho tôi là không đủ, bởi vì anh ta có con gái tôi và hết lòng yêu thương cô ấy. Tôi không nghĩ có một người như vậy. Nếu cần thiết, tôi không chắc chắn sẽ gặp anh ta. Tôi nghĩ rằng không dễ để có được tình yêu vào thời điểm đó và kết hợp nhiều khía cạnh từ tâm lý đến kinh tế. Tôi đồng ý với lối sống hồn nhiên, tự tin và tự lập.

– Bạn nghĩ gì về hành trình tình yêu của mình?

– So với bản thân và bạn bè, tôi chưa bao giờ cảm thấy buồn. Mọi người đều có hoàn cảnh và cố gắng hòa hợp với định mệnh. Không có gì bực bội hơn khi nghĩ rằng những con chim bồ câu sẽ không sống một cuộc sống tốt. May mắn thay, tôi chịu trách nhiệm cho tất cả mọi thứ xung quanh bạn.

– Nghiệp chướng của tôi là như thế này, nó sẽ không hoạt động nếu bạn muốn. Khi màn đêm buông xuống, tôi cảm thấy cô đơn. Ban đêm, tôi khó ngủ, nhưng tôi có giường riêng và có thể lăn, tôi muốn ngủ nhiều hơn, tôi có hạnh phúc của riêng mình (cười).

Maya và Maya đi dạo trong Chợ Tết Trung Quốc 2019 Video: Nhất Quang-Hà Thu .

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website