Cặp vợ chồng của Shangri-La, Việt Nam đã “nấu cơm và giảm lửa” trong 14 năm

Đầu tháng 7, Việt Hương-Hoài Phương và vợ tổ chức lễ kỷ niệm 14 năm ngày cưới tại Hoa Kỳ. Diễn viên Chồng chồng đã viết trên trang cá nhân của mình: “Trong 14 năm qua, chúng tôi đã đạt được nhiều tiến bộ về mọi mặt, nhưng quan trọng là dường như chúng tôi còn yêu nhau nhiều hơn. Điều J không hoàn toàn làm bạn hài lòng. Tôi Sẽ làm việc chăm chỉ để làm tốt hơn, vì vậy bạn không phải lo lắng, vì tôi rất yêu bạn. “

Cặp đôi Yueka kỷ niệm 14 năm ngày cưới ở Mỹ, 12/7 (giờ địa phương). Ảnh: Hoài Tâm .

Đầu năm nay, đại dịch trên toàn thế giới đã chia cắt gia đình Việt Hương bốn tháng. Cô ấy ở trong nước và chồng và con của cô ấy ở Hoa Kỳ. Nam diễn viên yêu cầu đồng nghiệp thân thiết của mình, nam diễn viên Hoài Tâm-, về nhà và ăn cùng chồng và con gái mỗi ngày để giải tỏa nỗi buồn. Hoài Phương khuyến khích cô qua các cuộc gọi video để cô có thể tập trung vào công việc. Sau một thời gian dài chờ đợi, Việt Hương đã đoàn tụ với gia đình vào đầu tháng 7 sau khi tìm kiếm thông tin về nhiều chuyến bay và hãng hàng không đến Hoa Kỳ.

Việt Hương và Hoài Phương gặp nhau lần đầu tiên trong một chương trình tại Hoa Kỳ năm 2004. Không ai trong số họ có bất kỳ ấn tượng nào về nhau. Hoài Phương cho biết, mặc dù cô là một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng anh không biết người Việt Nam là ai. Trong cuộc gặp gỡ tiếp theo, nữ diễn viên đã tách một nửa số lon gạo vỡ vì cô biết anh đã đi một chặng đường dài, nhưng cô không ăn gì. Những hành động của người Việt “mê hoặc” nghệ sĩ saxophone. Hai người hẹn hò trong hai năm trước khi quyết định trở về cùng một nhà. Khác với những cặp đôi khác ở bên nhau sau đám cưới, người Việt trở lại làm việc tại Việt Nam năm 2007 và sau đó định cư tại Hoa Kỳ. Trong những ngày yêu nhau đường dài, hai người “đốt” một loạt thẻ điện thoại để nói chuyện.

Ngoài việc yêu nhau, cặp đôi Việt Nam Việt Hương còn duy trì hạnh phúc thông qua sự hy sinh và thấu hiểu cuộc sống và công việc của nhau. Người Việt cho biết vì lý do công việc, cô cảm thấy có lỗi khi bỏ chồng con. Mỗi năm, họ chỉ nhìn thấy một vài lần. Chồng thích con gái, nên bạn bè trêu chọc cô bằng “gà nuôi con”. Khi cô bận quay phim ở Việt Nam, anh lo lắng rằng con cô sẽ ăn, học và chăm sóc. Ngay cả khi anh ấy sống ở Hoa Kỳ, anh ấy vẫn ngoan ngoãn dạy con cách “đi học” và có thể nói tiếng Việt trôi chảy.

Việt Hương chia sẻ cuộc sống của cặp đôi khi sống ở Việt Nam năm 2017. Video: TâmGiao -Duc Huy .

Biết rằng Việt Hương quay quanh đêm và đêm, bất chấp múi giờ, anh vẫn xin động viên. Trong những ngày nghỉ và kỳ nghỉ hè, Hoài Phương thường đưa cô con gái năng động Elyza (10 tuổi) về Việt Nam. Thời gian rảnh rỗi, anh dự định sẽ đưa cả nhà đi thư giãn với vợ.

Nam diễn viên cũng nhận được sự giúp đỡ từ chồng, điều này rất hữu ích cho công việc của anh ấy. Năm 2017, buổi biểu diễn trực tiếp của Việt Hương đánh dấu 20 năm làm việc tại Việt Nam. Hoài Phương đã lên kế hoạch cẩn thận, trộn các bản nhạc và dạy vợ cách tạo ra âm thanh khi vào phòng thu. Anh cũng giúp cô hoàn thành thủ tục giấy tờ, đàm phán với các đối tác và mua nguyên liệu thô trong tất cả các doanh nghiệp mỹ phẩm và dịch vụ ăn uống của vợ tại Việt Nam và Hoa Kỳ. Yue Xiang nói: “Tôi thường nói mà không có anh ấy, tôi không biết làm thế nào để đối phó với mọi thứ.” Diễn viên Yue Xiang. Ảnh: Lâm Phong-Việt (Việt Hương) được những người bạn đồng hành yêu thương, cố gắng dành hết thời gian cho chồng và con ở Mỹ. Cô thường vào bếp nấu ăn, dọn phòng và luôn lắng nghe chồng. Yue Xiang nói rằng khán giả tin rằng cô ấy rất sôi nổi và cắn trên sân khấu, “sợ chồng”. Ngược lại, nó luôn tuân theo nguyên tắc này: “Gạo hấp rơi trên lửa, không có cách nào.”

Cả hai bên phải luôn nói “xin lỗi” hoặc “cảm ơn” trong trường hợp có xung đột hoặc nhận . Nhận trợ giúp từ người phối ngẫu của bạn. Mỗi khi có tranh chấp, chồng Việt Hương, luôn nghĩ: về mặt hạnh phúc gia đình, tranh chấp là chuyện nhỏ, vì hai gia đình phải làm việc với nhau mỗi ngày để nuôi sống bản thân. Chia tay căn phòng. Người chồng nói hai lần rằng cô đã trở về, nhưng cô vẫn không “chìm xuống nước”. Nam diễn viên nói: “Tôi lo lắng nếu anh ấy không gọi cho tôi nữa, tôi sẽ ngủ rất lạnh một mình. May mắn thay, anh ấy đã kiên trì, vì vậy tôi ngoan ngoãn bước vào phòng.” Làm tốt và đi thật xa, Tiếp xúc với nhiều người, cặp đôi Yuexiang chưa bao giờ ghen. Hai người hoàn toàn tin tưởng lẫn nhau. “Hoài Phương nói:” Vợ tôi không sử dụng trang cá nhân, nên thỉnh thoảng tôi mượn tài khoản của mình để theo dõi người hâm mộ. Vì vậy, cô có thể đọc tin nhắn cho chồng. Thỉnh thoảng, Viong Hương cũng sẽ giúp tôi trả lời câu hỏi. Khán giả trẻ nói. . Nữ diễn viên không xinh đẹp nhưng rất quyến rũ, và cô tự hào về cách đối xử với mọi người, vì vậy cô được chồng tôn trọng.

Hiện tại, Việt Hương sống cùng chồng và các con trong một ngôi nhà ở Nam California. Cô thường xuyên trở lại làm việc tại Việt Nam. Ảnh: Elyza .

Cặp đôiNgười Việt (Việt Hương) nhất trí dạy con cách sống một cuộc sống tốt và để chúng tự quyết định. Viong Hương cho biết: Khi chúng tôi đưa Elyza đến trường, chúng tôi luôn muốn con cái mình học tập vui vẻ, không phải bố mẹ chúng muốn nó làm điều đó. Nó là đứa con duy nhất, nhưng nó luôn có thể chia sẻ với những người bạn không may. “biết rôi. Hiện tại, những gì họ phải làm mỗi ngày là nói yêu và làm cho mình cười để kéo dài hạnh phúc

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website