Kết hôn với ca sĩ Đặng Dương được 18 năm.

Vào buổi chiều muộn, ca sĩ Đặng Dương và vợ đến quán cà phê trong sảnh chung cư để trò chuyện, chừa chỗ cho hai đứa trẻ chơi với bạn bè. Họ chuyển đến một căn hộ rộng hơn 100 mét vuông tại Thành Xuân (Hà Nội) và sống ở đó được sáu năm. So với nhiều đồng nghiệp có biệt thự lớn có vườn, sự đón tiếp của hai nghệ sĩ tương đối thấp. Dang Yang và vợ Jin Xuen nói: “đủ”. Đối với họ, nhà cửa, tài sản và tiền bạc của họ chỉ là những thứ bên ngoài.

Vào thời điểm đó, do tác động của Covid-19, ca sĩ Đặng Dương không nhận được nhiều màn trình diễn. Đổi lại, anh ở bên vợ con. Đầu tiên anh ấy giúp vợ thu thập rau, rửa tôm, dọn nhà vệ sinh … Trong thời gian rảnh rỗi, họ chơi và hát cùng nhau.

Vợ của ca sĩ Đặng Dương và Kim Xuyên. Nhiếp ảnh: Văn Giang.

Sau 18 năm kết hôn, nữ ca sĩ và chồng vẫn giữ được tình cảm như trước. Hai người thường nhớ cuộc gặp đầu tiên tại nhà máy thủy điện Hòa Bình cách đây 20 năm. Vào thời điểm đó, Dangyang có đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ, và anh ta có một điểm yếu là làm vợ. Nhưng anh biết rằng ca sĩ của Đoàn nghệ thuật quân đội đã có người yêu, nên anh lặng lẽ bỏ cuộc. Một năm sau, hai người tình cờ gặp nhau. Anh ta bị một người bạn “bắn chết”, nên đã chủ động tỏ tình. Jin Xuen cũng bị ám ảnh bởi Dangdang vì anh trông trẻ hơn, gần gũi hơn và không quá xấu xí trên TV. Trên đường về, cả đội chia tay, nên chúng tôi có thời gian nói chuyện với nhau đến 2h sáng. Họ yêu nhau ba ngày sau đó.

Vì Jin Xuen xinh đẹp, ăn mặc gọn gàng và lịch sự, nhiều người bạn đã từng nói với Dang Yang: “Hãy nhìn cô gái này. Thật vui, hãy nghĩ về điều đó.” Bố mẹ anh cũng muốn anh cưới một cô giáo mẫu mực để chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, Đăng Dương bỏ qua đôi tai và tin vào bản năng của mình. Hai người có cùng tâm hồn và yêu âm nhạc, khiến anh tin vào sự lựa chọn của mình. Trước đây, Dangyang không thích vợ ăn mặc đẹp như vậy, nhưng giờ anh ấy tôn trọng sở thích của vợ. Cặp vợ chồng khác nhau ở khu vực rộng 120 mét vuông, video được sản xuất vào năm 2018. Video: Thành Tùng, Đức Trí. –Kim Xuyên, ở tuổi đôi mươi, được nhiều người nổi tiếng và nhạc sĩ tìm kiếm, và hứa sẽ hỗ trợ và hỗ trợ trong ngành này. Tuy nhiên, cô nhanh chóng đặt mục tiêu tìm kiếm tình yêu đích thực và một gia đình hạnh phúc. Khi đến nhà của ca sĩ Dangyang, anh chỉ có một chiếc xe máy. Một năm sau đám cưới, hai người vay thêm tiền để mua một căn hộ nhỏ ở Linh Đàm (Hà Nội). Khi cô đóng rèm, cô vẫn nợ tiền.

Cuộc hôn nhân của hai người không suôn sẻ, nhưng họ vẫn sống trong suốt vụ việc. Năm 2008, Jin Xuen bị sảy thai. Trong thời gian sức khỏe, tinh thần của cô đã cạn kiệt, và tình yêu chân thành của chồng đã giúp cô đứng dậy. Anh ngừng hát và ở bên cô cả ngày để động viên và chăm sóc vợ. Sau vụ việc, cô nghỉ việc ở Đoàn nghệ thuật quân đội và trở lại Đài Tiếng nói Việt Nam. –Dangdang chia sẻ kỷ niệm tình yêu của họ với vợ. Video: Thanh Tùng, Đức Trí.

Trong vài năm, vì muốn có thời gian chăm sóc chồng con, cô đã nghỉ hưu để trở thành một người quản lý, có lẽ vì “Cô ấy là một người giữ trẻ. Cô ấy đã sắp xếp một buổi hòa nhạc và chăm sóc anh ấy trên sân khấu. Khi bạn mệt mỏi, lái xe. Khi công việc hoàn thành, anh ấy thường đưa cô ấy đến “ả”. Tôi nhớ chuyến đi lớn nhất đến Hoàng Su Phi vài năm trước. Chiếc xe cặp vợ chồng bị kẹt và họ may mắn bị người qua đường chặn lại. Sử dụng những cử chỉ nhỏ để thể hiện tình yêu. Thỉnh thoảng, khi vợ đang làm việc trong bếp, khi anh ấy đi làm về, anh ấy sẽ chạy xung quanh và chạm nhẹ vào má. Biết rằng vợ anh ấy quá lười uống nước, mỗi sáng anh ấy Rót một ly nước và để cô nằm trên giường. Kim Xuyên nói rằng trước đây cô không nói nhiều, nhưng phải nói chuyện để giúp cô bày tỏ ý kiến ​​rằng cô không bị gục ngã. Khi nói chuyện, Đặng Dương luôn để vợ trước. Nói chuyện hoặc đoán bằng cách nhìn vào khuôn mặt của cô ấy.

Cặp đôi Đăng Dương với hai con trai họ là Đặng Trung (17 tuổi) và Đặng Khoa (9 tuổi). Nhiếp ảnh: Văn Giang.

Là một ca sĩ nhạc nhẹ, Jin Xuen vì Ảnh hưởng của phong cách opera chỉ trích chồng vì hát to. Đôi khi, hai người tức giận vì đưa ra những bình luận gay gắt về cô. Tuy nhiên, sau đó, anh mải mê và thay đổi. Ngược lại, Jin Xuen ảnh hưởng đến sự quan tâm của chồng đối với âm nhạc cổ điển. Cô cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu nhạc đỏ mà chồng cô đang theo đuổi. Khi anh viết kịch bản cho buổi biểu diễn trực tiếp “The Way We Go” vào ngày 5 tháng 9, cô đã chọn đúng bài hát để giúp anh thể hiện giọng hát của mình.- — Jin Xuen đã thực hiện ước mơ của mình bằng cách nhớ lại giấc mơ của mình. Kid: “Tôi đã từng nghĩ mình nên kết hôn và cho mình rất nhiều quần áo đẹp. Bây giờ, giấc mơ của tôi được chia thành hai. Chồng tôi không đẹp trai, nhưng anh yêu vợ. Anh nói với tôi: ‘Bạn có thể mua bất cứ thứ gì bạn muốn. ‘”. 2012, kỷ niệm mười nămTrong năm ngày của ngày cưới, tại Dangyang, Jin Xuyan, mặc trang phục cô dâu và chú rể, tham dự khách sạn và mời bạn bè đến dự tiệc. Họ dự định kết hôn thêm hai năm nữa, tức là 20 năm kết hôn, để tổ chức những lễ kỷ niệm ý nghĩa và nhìn lại hành trình của họ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website