Đàm Vinh Hùng gấp váy ở Hồng Ngọc

Vào tối ngày 19 tháng 2 (Tết Nguyên đán 4), chương trình “Bữa tối với những vì sao – Mùa vàng” do Đàm Vinh và Hồng Ngọc tổ chức đã được tổ chức trên sông Sài Gòn.

Vào tối ngày 19 tháng 2 (4 du Têt), chương trình “Bữa tối với những vì sao” của Đàm Vinh và Hồng Ngọc đã được tổ chức trên sông Sài Gòn.

Trước khi buổi biểu diễn bắt đầu, hai ca sĩ đã chụp ảnh nhóm và giao tiếp với công chúng. Hồng Ngọc chọn váy đính kim cương. Ông. Điều chỉnh đuôi váy để phù hợp với đàn em.

Trước buổi biểu diễn, hai ca sĩ đã chụp ảnh nhóm. Hồng Ngọc chọn váy đính kim cương. Ông. Điều chỉnh đuôi váy để phù hợp với đàn em.

– Trong đêm nhạc, hai ca sĩ đã chơi hơn 30 bài hát, như: Bầu trời bình yên, Niềm tin mùa xuân, Bài hát Tết cho tôi, Đừng rời xa tôi. Tối nay.

Trong đêm nhạc, hai ca sĩ đã chơi hơn 30 bài hát, như: Bầu trời bình yên, Nói về mùa xuân, Những bài hát năm mới cho tôi, đừng để tôi đến tối nay. Đất nước tham gia chương trình theo lời mời của ông Barrage. Cô bày tỏ tình cảm sâu sắc với đồng nghiệp: “Có một người, bất kể trong tình huống nào, bất cứ lúc nào, tôi sẽ gặp rắc rối và đau buồn … Tôi sẽ chạy trốn ngay lập tức. Cách đây rất lâu, nếu bạn còn độc thân, tôi vẫn là mẹ của ba đứa trẻ. Người này là đập lũ Hongrong. “

Hong Ngo trở lại tham gia dự án theo lời mời của ông Barrage. Cô bày tỏ tình cảm sâu sắc với đồng nghiệp: “Bất kể khi nào và ở đâu, có một người gặp rắc rối và đau đớn … Tôi sẽ bỏ trốn ngay lập tức. Một lần, tôi độc thân hoặc mẹ của ba đứa trẻ là cùng một người. Người đó là Dì Hong Ronghong. Mầm tím “Ngày mai chachacha” vang lên trên sân khấu với những bài hát nổi tiếng như “The Last Hurt, A Glimpse of Love”, v.v. Giọng ca “Tomorrow’s Eye Chachacha” đã được trình diễn trên sân khấu với những ca khúc hit quen thuộc như “Vết thương cuối cùng, Cái nhìn thoáng qua về tình yêu”. Ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn đóng vai trò biên tập viên và MC.

Đàm Vinh Hưng chia sẻ sự cống hiến và chi phí trang phục của mình. Ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn đóng vai trò biên tập viên âm nhạc và MC.

Anh ấy đã làm rất nhiều bản phối mùa xuân, như Tình yêu mùa xuân, Bản hợp xướng mùa xuân.

Anh ấy đã chơi rất nhiều bài hát mùa xuân, như: Tình yêu, Mùa xuân Dieppe.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website