Ngọc Di Di mặc váy tham gia sự kiện

Thiết kế của váy bút chì màu hoa oải hương là eo, gần với cơ thể người mặc. Từ 84 cm đến 62-96 cm, đo ba vòng tròn.

Váy bút chì màu hoa oải hương được thiết kế ở eo, gần với cơ thể người mặc. Số đo của cô là 84-62-96 cm.

Vẻ đẹp của phụ kiện là dây chuyền và hoa tai ngọc trai được thiết kế đặc biệt. ── Vẻ đẹp của phụ kiện là dây chuyền và hoa tai ngọc trai được thiết kế đặc biệt.

Mái tóc xoăn, xoăn và tóc mái của cô ấy dày đặc, và đôi mắt và đôi môi của cô ấy rất chặt. Ngọc Diễm đã cắt tóc cách đây vài tháng để định hình lại hình ảnh trong sự nghiệp 10 năm của cô.

Mái tóc xoăn và mái tóc gợn sóng của cô ấy khiến lớp trang điểm dày đặc, ấn vào mắt và môi. Ngọc Diễm đã cắt tóc cách đây vài tháng, định hình lại hình ảnh trong sự nghiệp 10 năm của cô.

Cô tham gia một hội thảo về sức khỏe doanh nhân. Cô cho biết do lịch trình bận rộn, cô sử dụng chế độ ăn kiêng, tập thể dục và tập thể dục để kiểm soát cân nặng. Ngọc Diễm chọn thực đơn ít carb, rau và protein cao. Mỗi ngày, cô tập yoga trong hai giờ, kết hợp chạy bộ và tập thể dục nhẹ.

Cô tham gia một hội thảo về sức khỏe cho các doanh nhân. Cô cho biết do lịch trình bận rộn, cô sử dụng chế độ ăn kiêng, tập thể dục và tập thể dục để kiểm soát cân nặng. Ngọc Diễm chọn thực đơn ít carb, rau và protein cao. Mỗi ngày, cô tập yoga trong hai giờ, kết hợp với chạy bộ và tập nhẹ. -Sau cuộc gặp gỡ, cô trở lại thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho một hoạt động chạy bộ tự nguyện với con gái Chiko. -Ngoc Diễm hiện là MC và thương gia. Bà là phó chủ tịch điều hành của Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ toàn cầu Việt Nam (JCI).

Sau cuộc gặp gỡ, cô trở về thành phố Hồ Chí Minh, chuẩn bị tham gia các hoạt động chạy bộ tình nguyện cùng con gái Chiko. – -Ngoc Diễm hiện là MC và thương gia. Bà là phó chủ tịch điều hành của Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ toàn cầu Việt Nam (JCI).

Bà Ngọc Diễm làm mẹ đơn thân.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website