Nghệ sĩ tài hoa Mai Hoa: ” Chồng tôi chăm sóc tài chính của tôi để tôi có thể tận hưởng thời gian giải trí ”

-Recently, cô đã phát hành một album mới, video âm nhạc và đang chuẩn bị cho một buổi biểu diễn trực tiếp. Điều gì đã thúc đẩy bạn trở lại với âm nhạc sau khi bạn vắng mặt?

– Bạn bè của tôi lại cười nhạo tôi: “Đây đã là một gia đình lớn, vì vậy không cần phải hát.” Trên thực tế, không ai biết bao nhiêu là đủ. Nhiều người có rất nhiều tiền, nhưng vẫn muốn trở nên giàu có hơn. Đối với tôi, tôi hài lòng với sự giàu có và vật liệu tích lũy qua nhiều năm làm việc trước đó. Tôi may mắn có một gia đình ổn định, không có áp lực tiền bạc và không có mục tiêu thu nhập hàng tháng. Chồng tôi là trụ cột của nền kinh tế. Ông tin rằng phụ nữ nên sống trong hòa bình và tận hưởng tình yêu và sự chăm sóc của chồng. Khó khăn nhất, khó khăn nhất anh sẵn sàng chấp nhận. Ngoài ra, tôi có thể kiếm được nhiều tiền nhất có thể bằng cách tự mua sắm. Hai cô gái đã lớn. Tôi đam mê cái đẹp, vì vậy tôi dành nhiều thời gian để chăm sóc vẻ ngoài của mình. Đùa thôi: “Có 30 ngày một tháng, Mai Hoa đã dành 15 ngày trong spa”.

Tôi cứ nghe những lời khó chịu: “Tại sao âm thanh lại hay đến vậy? Tôi không phải bận tâm chỉ đạo buổi biểu diễn và phát hành album”. Mọi người cũng nghĩ rằng nếu tôi làm việc chăm chỉ, tôi có thể đảm nhận một vị trí khác. Đây là một sự thúc đẩy lớn, khiến tôi phải ra mắt một loạt các sản phẩm mới. Tôi thường lặng lẽ đi lại. Khi tôi bắt đầu làm việc, tôi đã nhảy trở lại như một cái cày.

Nghệ sĩ có công Mai Hoa hát “Bài hát tôi không quên”.

– Chồng bạn ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn như thế nào?

Về âm nhạc, tôi nghĩ anh ấy là một giáo viên. Anh ấy là người khiến tôi thực hiện một loạt các bản nhạc kịch. Chúng tôi kết hôn vào những năm 1990. Một thời gian sau, anh viết một bài báo “Người mẹ của bộ phim cùng tên”. Lúc đó, tôi đã giành được vị trí đầu tiên trên TV và giáo trình Hà Nội, nhưng chồng tôi vẫn không tin anh ta. Thay vì yêu cầu tôi biểu diễn bài hát này, anh ấy đã mời một ca sĩ khác, nhưng cô ấy rất bận rộn. Ngay lúc đó, anh chỉ nói: “Hoặc bạn hát bài hát này cho tôi”. Cảm ơn gia đình, tôi phải chấp nhận nó. Sau khi bộ phim được trình chiếu, các đạo diễn tiếp tục đánh giá tôi với nhiều bộ phim khác, như “Lá mùa thu”, “Đất và người” … Tuy nhiên, chồng tôi rõ ràng là một quan hệ đối tác công tư. Anh ta chưa bao giờ cố gắng lôi kéo vợ mình vào dự án này hay dự án khác. Tôi phải xác nhận rằng tôi có khả năng thực sự để hỗ trợ bạn.

Ca sĩ Mai Hoa và nhạc sĩ Trọng Đại năm nay 17 tuổi.

– Sau khi chung sống hơn 20 năm, bạn đang làm gì để giữ hạnh phúc?

– Tôi là một con mèo và chồng tôi là năm của con chó. Đây được coi là một cuộc xung đột. Nhưng chúng tôi không bao giờ cãi nhau. Các nghệ sĩ thường có một “cái tôi” lớn. Một gia đình có hai nghệ nhân giống như có hai đầu bếp cùng đẳng cấp. Nhưng chúng tôi biết cách nhượng bộ, chú ý đến đối thủ, “cơm sôi, lửa nhỏ”. Mọi người ở lại một lúc, nên gia đình sẽ rất ấm áp.

Nhìn lại cuộc hôn nhân của mình, tôi rất hài lòng. Vì định mệnh, chúng tôi đến với nhau. Hai người gặp nhau trong chương trình, giao lưu với nhau, rồi dần dần tái hợp. Mọi người nói “trai đẹp, gái đẹp” -Tôi không phủ nhận điều đó. Cho đến nay, chồng tôi và tôi rất lãng mạn, vì vậy chúng tôi luôn đổ thêm dầu vào lửa đám cưới.

Nghệ sĩ kiệt xuất Mai Hoa năm nay 43 tuổi.

– Vào thời hoàng kim của thập niên 1990, tôi đã biểu diễn các vở kịch và hát nhạc phim gốc. Vài ngày trước, tôi đã xuất hiện trên hai và ba kênh truyền hình lớn cùng một lúc. Vào thời điểm đó, Internet chưa phát triển, nhưng công chúng có thể dễ dàng nhận ra tôi. Tôi đã đi đến chợ để mua rau, và ấm áp được chào đón. Sau khi đóng vai trưởng làng trong phim Hương Đạt, người hâm mộ của tôi ngày càng đông hơn. Khải Hùng, giám đốc hãng phim Việt Nam lúc bấy giờ, gọi tôi: “Hãy đến đây và nhận phong bì email từ người hâm mộ!”. Nhiều khán giả đã viết: “Bạn thích nghề gì, tôi sẽ mang nó đến cho bạn”. Một số người hâm mộ nói: “Tôi yêu bạn rất nhiều”, “Giọng nói của bạn giống như ma túy.” Đây là những lời động viên khiến tôi hạnh phúc.

Kể từ khi tôi trở thành người mới, tôi đã không nhấn mạnh đến mức lương quá nhiều, chỉ là những thứ khiến tôi phấn khích và khiến tôi cảm thấy thoải mái. Trong vài ngày khi tôi hát vào buổi sáng, tôi đã ăn trưa qua loa vào buổi chiều và sau đó “thực hiện đánh số”. Ngày hôm sau, tôi đã mua vàng bằng tiền lương của mình. Lúc đó, giá vàng chỉ 250.000 đồng, tương đương với chi phí ca hát của tôi. Vào một ngày bận rộn, tôi thực hiện 6-7 chương trình. Tích lũy vàng, và sau đó tôi lấy ra quần áo và may chúng. Vào thời điểm đó, giá quần áo La Hang là từ 450.000 đến 500.000 đồng mỗi bộ. Tôi hát mỗi ngày và tôi có quần áo mới. Tôi không hối tiếc, bởi vì chúng ta có những lựa chọn khác nhau ở mỗi giai đoạn của cuộc đời. Kể từ khi tôi mang thai và sinh con, tôi chỉ chăm sóc gia đình. Để có được vị trí cao trong sự nghiệp, bạn phải thực hiện nhiều giao dịchhieu .

Maihe có công hát nhạc phim “Bí thư Tỉnh ủy”

– Làm thế nào để bạn phát triển sự nghiệp cho trẻ em?

– Con gái lớn của tôi đang học piano. Cha mẹ cũng khuyến khích trẻ học nghệ thuật. Tuy nhiên, cô cảm thấy mình không có tài năng và đam mê con đường phía trước. Do đó, con tôi đã chọn một hướng khác. Cô hiện là một sinh viên truyền thông và thực tập sinh năm thứ ba tại Hoa Kỳ. Chúng tôi tôn trọng quyết định của mỗi đứa trẻ. Em út đang học lớp sáu. Tôi thành thạo ngoại ngữ .

– Bạn nghĩ gì về bộ truyện mới?

– Tôi vừa phát hành clip “Land and Man”. Bài hát do chồng tôi sáng tác đã được quay và trộn. Ngoài ra, tôi cũng phát hành bộ đôi CD “Mùa thu vàng”, “Ngày chúng ta bên nhau”, một bộ sưu tập của các nhà văn Triss Canson, Pan Hun Dieu, Tongda, Fu Guang, Angkor Maien, Chong Tian, ​​Nguyen Min Shan, nhiều bài hát nổi tiếng ở Việt Nam. Anh … Nhạc sĩ Than Thanh Phương, Lưu Hà An, Trần Đức Minh, Phan Kiên và Lưu Quang Minh là những người hòa âm.

Vào ngày 15 tháng 12, tôi sẽ tổ chức một buổi biểu diễn trực tiếp tiếng bass Mai Hoa-Sons de note. Đêm nhạc là một phần của dự án “Chân dung âm nhạc” do nhạc sĩ ông Mạnh Hùng tạo ra. Khách mời của buổi biểu diễn trực tiếp là các nghệ sĩ có công Việt Hoàn, Lan Anh và Tuấn Ngọc … Nghệ sĩ tài năng Mai Hoa sinh năm 1975 tại Hà Nam và là một ca sĩ thành công của âm nhạc cách mạng và trữ tình. Ngoài ra, Mai Hele cũng đã biểu diễn nhiều nhạc phim, như “Tài năng”, “Con người”, “Tương Hương”, những câu chuyện đường phố … Cô kết hôn với nhạc sĩ Trọng Đại năm 1998. Ngoài ca hát, Mai và Ren còn tham gia nhiều vai diễn trong bộ phim của Shannon, bí thư tỉnh ủy. ..

tuần tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website