Khi Việt Nam bắt đầu ghi bàn Malaysia, Phanong Thanh đã vỗ tay

Ở phút thứ năm của hiệp một, ở vòng hai cuối cùng gặp Malaysia tại sân Mỹ Đình (Hà Nội), Anh Đức đã bỏ trống và giúp Việt Nam dẫn dắt Malaysia. Nhiều nghệ sĩ tham dự sân vận động quốc gia đã hoan nghênh đội tuyển quốc gia, như ca sĩ Phương Thành, người mẫu Thu Hằng, diễn viên Lý Hưng … Họ vui vẻ nhảy lên trước khung thành. “Khi Anh Đức bất ngờ mở bàn thắng, hàng ngàn tiếng reo hò nổ ra từ khán đài. Tôi đã lên tiếng khàn khàn”, Phương Thanh nói.

Giám đốc Chánh Trúc nói lúc đầu. Trong trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã phạm lỗi và để thủng lưới rất nhiều bàn thắng, nhưng sau đó họ sắp xếp lại đội bóng và ổn định tâm lý để phù hợp với trận đấu của HLV Park Hengxi. Người quản lý nói: “Họ chia sẻ mối quan hệ chung giữa tiền vệ và tiền đạo người Miến Điện. Vỏ sau đã tăng gấp đôi. Quan trọng nhất là chúng tôi đang ở vị trí dẫn đầu nhờ sự nhạy bén và kinh nghiệm của Anh Đức.” Pan Feng khen ngợi người hâm mộ. ” “Người mẫu Hang Hang” mô tả khoảnh khắc đội chủ nhà ghi bàn tại sân vận động Mỹ Đình là một “cơn sóng thần bùng nổ”. Ca sĩ Đức Tuấn viết trên trang cá nhân của mình: “Sự thật không thể phủ nhận là ‘Vô địch Việt Nam'”. Người mẫu Hồ Đức Vinh đến từ thành phố Hồ Chí Minh và tham gia niềm vui của mục tiêu đầu tiên của Việt Nam. Anh cho biết Anh Đức là cái tên anh mong muốn nhất vì anh không chơi vòng đầu tiên, vì vậy anh có sức mạnh thể chất lớn nhất. — Chiều ngày 15 tháng 12, 100 ngôi sao Việt Nam hát bài “Khát khao chiến thắng” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

– Trước bữa tiệc khiêu vũ, hơn 100 ngôi sao Việt Nam đã giành được phần trình diễn của W. Đó là nhà vô địch đã giành chiến thắng trước Nguyễn Huệ. Phố đi bộ tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, bao gồm các ca sĩ Hương Trâm, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Lâm Trường, Đặng Khôi và các ngôi sao Việt Nam khác. Hầu hết các ngôi sao Việt Nam đều muốn đội chủ nhà vô địch AFF Cup 2018. Một số nghệ sĩ từ thành phố Hồ Chí Minh đã bay ra Hà Nội để xem trực tiếp trò chơi, bao gồm người mẫu Thu Hằng, diễn viên Quyên Linh, MC Quỳnh Chi, diễn viên Lý Hưng …

Lý Hưng và hàng ngàn người hâm mộ đã ăn mừng bàn thắng đầu tiên .

Trong vòng chung kết Việt Nam-Việt Nam và Malaysia, sân vận động Dingh của tôi có thể chứa hơn 40.000 người.

Tại Hà Nội, hàng ngàn khán giả đã tập trung tại Quảng trường Đông Quan để theo dõi trận đấu. Cuối cùng. Trước khi chơi bóng đá, ca sĩ Đức Phúc, Vicky Nhung … đã biểu diễn. Tuy nhiên, cho đến khi chương trình phát sóng bắt đầu, ca sĩ vẫn biểu diễn trên sân khấu. Khi Đức Phúc hát bài thứ ba, khán giả bắt đầu phản đối. Khi MC thông báo rằng sự kiện này sẽ không phải là một trận bóng đá, khán giả đã bị sốc. Khi khán giả rời khỏi khu vực, đội tuyển Việt Nam đã ghi bàn thắng đầu tiên. Trò chơi không chỉ thu hút người hâm mộ từ Malaysia và Việt Nam, mà cả người hâm mộ từ Đông Nam Á. Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia cho biết Sadik Said Abdul Rahman đã tới Hà Nội cho trận chung kết. Người hâm mộ từ các tỉnh, thành phố khác nhau đang hướng đến công trường xây dựng Mỹ Đình. Do không thể xem trực tiếp trận đấu, nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã chia sẻ các cảnh quay của đội cổ vũ trên nhiều trang khác nhau, bày tỏ niềm tin vào chiến thắng của đội.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website