Vũ Ngọc và Sơn khám phá Huế đội nón lá

Một tháng trước buổi biểu diễn “Vang Sơn – Một ngày đẹp trời”, Vũ Ngọc (tên thật là Vũ Ngọc Tú, phải) và Sơn (Đinh Trường Tung, bên trái) đã dành thời gian đến thăm các di tích và phong cảnh cổ xưa nổi tiếng – ngày sinh của họ và Chàng trai trong sự gắn bó. Wu Guge nói: “Công việc luôn là vô tận. Mỗi lần về nhà, chúng tôi rất lo lắng. Lần này, hai anh em đã dành gần một tuần để kiểm tra và giới thiệu bạn bè đến những điểm đến đẹp nhất của họ. Quê hương. “Lâu đài vĩ đại (Tử Cấm Thành) – một nơi lưu giữ giá trị lịch sử của triều Nguyễn. Hai người họ đội mũ nón khi chụp ảnh tại cổng Ngô Môn ở Ny Phung Ky Dai, Tòa nhà Nu Phung, Tổ hợp Văn phòng Bộ Nội vụ …

Một cặp họa tiết màu trắng và hình nón có hoa văn đám mây ở phía trước -Đồ đội mũ Trường Lăng – che một lối đi dạo đỏ dài 900m. Đây là nơi họ sẽ thể hiện loạt phim mới của họ (ngày 17 tháng 8). Cửa gỗ sơn có lịch sử hơn 200 năm và được xây dựng bằng gỗ tốt.

“Chiếc nón lá là một trong những biểu tượng của người dân Huế, đặc biệt là người Việt Nam. Chúng tôi yêu, tự hào và luôn đeo nó như một phụ kiện. Con trai tôi nói:” Bạn có thể xem nó ở làng hoặc chợ truyền thống ở Huế Đi và tìm mũ hình nón, chúng có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. “-Ke Đinh (còn gọi là Weng Lang) – công trình kiến ​​trúc cuối cùng của triều Nguyễn, và quan trọng nhất trong tất cả các lăng mộ ở Huế – là điểm đến tiếp theo của cả hai. Nơi an nghỉ của vua Khải Định (1885-1925) Nó nằm bên sườn núi Châu Chu thuộc xã Choupangbang thuộc thành phố Huế. Lăng được xây dựng vào năm 1920, và vật liệu xây dựng chính được chuyển từ Pháp và hoàn thành 11 năm sau.

Là kiến ​​trúc phía đông và phía tây của lăng Khải Đình Hầu hết trong số họ là những bậc thang dẫn đến lăng. Lăng. Du khách sẽ đi qua cổng 37 bước trang trọng, và sau đó leo lên 29 bậc đến sân đền – nơi quan lại, võ thuật, lính canh và tượng đá đối xứng của cả hai bên. – Nghệ sĩ đã chụp ảnh tại cầu Trường Tiền, một tòa nhà mang tính biểu tượng nối liền bờ bắc với bờ nam sông Thơm. Cây cầu được hoàn thành vào năm 1899 dưới sự lãnh đạo của vua Thái Thái Thành, và cách hai cầu. Khoảng 400 mét, cây cầu rộng 6 mét.

“Tại thành phố Hồ Chí Minh, hai anh em mơ thấy hoàng hôn và dòng sông liên tục. Người con trai quê xinh đẹp cho biết: “Nơi này có liên quan mật thiết đến thời thơ ấu của chúng tôi và nhiều thủ đô cũ.”

Các bước của lối đi dạo ở bờ biển phía nam là một trong những nơi đẹp nhất, có lẽ qua sông Hung Nô, cầu Trang Sky và phía Đông Đằng sau thị trường Pakistan. Nó kết nối hơn 380m, sàn gỗ và sàn gỗ rộng 4m. Nó được hoàn thành vào tháng 2 năm 2019 với tổng chi phí là 64 tỷ đồng. -Những nhà thiết kế mặc áo phông Cloudy, họ đang ở trong cầu nội trú Hong Cu-Hồ Tongtian dẫn đến đảo Fenglai. Trong một loạt các bài thơ ca ngợi 20 cảnh đẹp ở cố đô, vua Thiệu Trị đã xếp hồ Tinta (khu vườn tao nhã bên cạnh Hoàng thành) là vị trí thứ ba. Các hồ bao quanh ba hòn đảo Penglai, Fengshun và Duoanzhou là những bông hoa sen.

Hai nhà thiết kế đã chụp được khoảng thời gian tuyệt vời tại Cung điện An Đình (Cung điện An Đình) bên bờ sông Anku, được xây dựng vào năm 1917. Vua Khải Định (Khải Định) và vợ lẽ Hoàng Thị Cúc (1890-1980) đã sinh con trai duy nhất của họ là Nguyễn Phúc Vĩnh Thúy (sau này là Vua Bảo Đại) tại đây. Lúc đầu, có khoảng 10 tòa nhà, chỉ có 3 tòa nhà còn nguyên vẹn, lối vào chính, nhà công cộng của Trung Lập và tầng của Tường Tường.

Vũ Ngọc và Sơn cũng bị mê hoặc bởi những ngọn đồi bị mất. Vương Khang. . Những cây thông xanh mướt hai bên đường được tô bóng, mang đến vẻ đẹp của thiên nhiên và vẻ đẹp hiểm trở.

Không gian bộ nhớ Lebadang là điểm ghi hình cuối cùng của hai nghệ sĩ. Tòa nhà màu trắng nằm trong khu vực rộng hơn 16.000 mét vuông, trưng bày các tác phẩm của nghệ sĩ nổi tiếng Lê Bà Đăng – bậc thầy của hai thế giới phương Đông và phương Tây. Kiến trúc và cảnh quan độc đáo ở đây thu hút nhiều khách du lịch.

Tiquan

Nhiếp ảnh: Tangtang, Linfa, Chu Châu

Đến Huế vào tháng 8 và tháng 9, du khách có thể tham gia nhiều lễ hội và hoạt động. Triển lãm “Golden Son-A Better Day” của Vũ Ngọc và con trai được tổ chức tại lâu đài Huế vào ngày 17 tháng 8.

Chủ đề của Lễ hội Huế lần thứ 11 là “Hội nhập và phát triển di sản văn hóa – Huế luôn luôn mới”, từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 31 tháng 8. – Vào ngày 6 tháng 9, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp tổ chức VnExpress tổ chức Giải vô địch VnExpress Marathon Huế 2020, với hy vọng tạo ra một sân thể thao lành mạnh cho người hâm mộ thể thao, đặc biệt là người chạy bộ. Á hậu có cơ hội du lịch qua nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Xem chi tiết tại đây.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website