Ảnh cưới hài hước của nữ diễn viên Thun Map

Đám cưới của nam diễn viên Bản đồ Tuyang và chú rể Hiếu Nghĩa được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 5/3. Trước đó, hai người đã tổ chức một đám cưới trong cùng một tòa tháp ở quê nhà của chú rể.

Chồng của Thun sinh năm 1984 và là chủ một cửa hàng sửa chữa điện tử trong cùng một tòa tháp. Hai người gặp nhau và yêu nhau bốn năm trước khi họ quyết định kết hôn.

Nữ diễn viên cho biết khi lần đầu gặp nhau, chú rể đã bị sốc bởi ngoại hình của cô. — Chú rể Tuyên Quân Tiết lộ cảm thấy khó chịu khi cô đi vắng. Trong trường hợp này, tôi thường đi cùng và chăm sóc bạn gái.

Hai người ngay lập tức trở về giữa Đồng Tháp và Thành phố Hồ Chí Minh. Nữ diễn viên muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp và tích lũy tiền cho tương lai.

“Khi chúng tôi quyết định có một đứa con, chúng tôi chuyển đến sống cùng một nhà”, diễn viên hài nói. — Ảnh bản đồ Tuyền được chụp bởi một nhóm bạn thân với tiêu chuẩn đơn giản, trung thực, hài hước và dễ thương. Ngoài váy cưới, cô dâu còn mặc áo dài truyền thống và váy dài để chụp ảnh. , “Nữ diễn viên bày tỏ cảm xúc trước đám cưới.

Ảnh: Antoni Tran

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website