Trà Yên đưa sáu đứa con đi biển.

Yến Yên và gia đình nghỉ ngơi hai ngày. Bạn trai của cô (trái) giúp chăm sóc hai đứa trẻ. Họ có với nhau bốn người con: Quang Nhật (hơn ba tháng tuổi), Gia My (hơn bốn tuổi), Gia Đức (ba tuổi) và Như Y (gần một tuổi). Ngoài ra, người đẹp còn có hai đứa con, Henry Nguyễn (tám tuổi) và Gia Tâm (sáu tuổi). Video: Tâm Giao-Hoàng Thành .

Yến Yên nói rằng cô ấy không làm việc chăm chỉ để chăm sóc con vì có ba người giúp việc nuôi nấng. Các con vẫn còn rất nhỏ, vì vậy cô và bạn trai hiếm khi có thời gian để ở bên nhau.

Một người bạn trai đẹp trai thích có nhiều con hơn và muốn cô ấy có con, nhưng cô ấy không muốn điều đó. Không phải vì cô ấy lo lắng rằng cô ấy không đủ sức khỏe.

Yan En nói rằng cô ấy có công việc kinh doanh riêng để đạt được sự tự túc về tài chính.

Sinh ra tại Vũng Tàu năm 1986, cô là người mẫu và đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp ở Bỉ và nước ngoài. Cô được xếp hạng trong top 15 tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2010, đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015 tại Philippines và giành danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2019 tại Hàn Quốc. -Photo: Alexz, trang điểm và kiểu tóc: Ly About Gioi. –Tan G

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website