Các diễn viên của ‘`cảnh sát hình sự’ ‘gặp nhau

Vào tối ngày 20 tháng 10, chương trình “Ký ức hạnh phúc” bao gồm các bộ phim truyền hình nổi tiếng từ cuối những năm 1990. Khi bài hát “Đôi chân lặng lẽ” (VũThao) vang lên, bốn diễn viên bước ra. bươc. Các nghệ sĩ Võ Hoài Nam, Hoàng Hải, diễn viên Hòa Thúy và Nguyễn Văn Bầu là bốn gương mặt chính của loạt cảnh sát hình sự từ 1997 đến 2000.

Dàn diễn viên của “Cảnh sát tội phạm” sẽ chia sẻ những kỷ niệm của bạn trong cuộc họp mới. Video: Đông và Tây.

Các diễn viên đã xem lại những kỷ niệm của bộ phim. Võ Chiai Nam-Chiến – kể lại cảnh rượt đuổi sau vụ trộm ở ga tàu. Anh ta bị gãy ngón tay do liên quan. Như Hoen đã nói, Hòa Thủy chỉ nặng 42 kg. Khi biểu diễn với khẩu súng lục, tay anh run rẩy vì khẩu súng quá nặng. Khi súng nổ, viên đạn nổ phát ra tiếng động lớn. Cô ấy đã rất ngạc nhiên và khóc nhiều lần. Van Boi – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Khắc Trường – Vì không có diễn viên đóng thế chuyên nghiệp (diễn viên đóng thế), các diễn viên phải làm việc với cảnh sát hình sự trong một thời gian dài để hiểu cách cư xử và cử chỉ. .

– Sau khi phim truyền hình được phát sóng, các diễn viên chuyển sang các vị trí khác nhau, tất cả đều thuận tay trái. Hoàng Hải – với tư cách là Đại úy Minh – có liên quan nhiều hơn. Van Boi (Van Boi) từng có kế hoạch học làm đạo diễn. Sau đó, anh từ chức và quay trở lại kinh doanh chương trình vì thấy rằng ngành công nghiệp điện ảnh vẫn còn non trẻ và rất khó để có được tài trợ cho sản xuất phim. Hiện tại, anh là người phát ngôn cho nhiều chương trình truyền hình trong các bộ phim và phim tài liệu. Võ Hoài Nam (Võ Hoài Nam) quay phim trong một thời gian dài, điều hành một nhà hàng và giúp vợ nuôi ba đứa con – hai gái và một trai. Hoa Thúy hiện đang là nữ diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ và thỉnh thoảng nhận được quảng cáo.

Từ trái sang phải: Hoàng Hải, Vân Bầu, Võ Hoài Nam và Hòa Thúy. Ảnh: Điện thoại.

– Dù diễn viên là ai, dù họ làm nghề gì, họ vẫn sẽ quay lại rạp chiếu phim vì họ bỏ lỡ nghề. Sự nghiệp diễn xuất thu hút chúng tôi không phải vì danh tiếng hay tiền bạc mà vì chúng tôi đã sống nhiều năm. Hoàng Hải nói: Mặc dù vai trò của người giàu, người nghèo và kẻ xấu rất đáng nhớ, thời khắc thay đổi đã trở thành Một phần của kỷ niệm của chúng tôi. “Đài truyền hình Việt Nam đã ra mắt Công ty Cảnh sát hình sự (thành lập năm 1997 và hiện là Trung tâm sản xuất phim và truyền hình Việt Nam). Bộ phim có thể quay hơn 30 bộ phim. Nhiều phần của bộ phim cộng hưởng với kịch bản, như Nhà Trắng (2002), Phiên tòa (2006-2008), Raid (2007) và các diễn viên hấp dẫn khác. Giải thưởng Cánh diều vàng năm 2006, phim truyền hình dài tập 2006 phim truyền hình ……

Võ Hoài Nam trong “Cảnh sát hình sự” năm 2000 Video: Youtube .

Thú vị Ký ức là chương trình quy tụ nhiều thế hệ nghệ sĩ, được chia thành một đội từ năm 1960 đến 2000. Qua thử thách, nghệ sĩ đã kiểm tra lại âm nhạc, nỗi buồn của cuộc sống trong phim Memories. Mùa thứ hai bắt đầu vào ngày 1 tháng 9, do MC Lai Van Sam đạo diễn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website