Adrian Anh Tuấn và cộng sự đang đi dạo quanh thị trấn biển

Hai người chụp ảnh ở góc một con đường lót đầy hoa giấy, nơi khách du lịch thường ghé thăm các kỳ quan cổ đại. Nhưng trong chuyến đi chơi cuối cùng vào giữa tháng 7, anh cảm thấy bầu không khí bình tĩnh hơn trước. Ông nói: “Tôi hy vọng rằng du lịch nội địa sẽ sớm hoạt động trở lại để người dân địa phương có thể tìm được việc làm và những con phố này sẽ hoạt động nhiều hơn.” Hai người chụp ảnh nhóm. Đường Confetti – một nơi mà khách du lịch thường ghé thăm các kỳ quan cổ đại. Nhưng trong chuyến đi chơi cuối cùng vào giữa tháng 7, anh cảm thấy bầu không khí bình tĩnh hơn trước. Ông nói: “Tôi hy vọng rằng du lịch nội địa sẽ sớm hoạt động trở lại để người dân địa phương có thể tìm được việc làm và những con phố này sẽ mạnh mẽ hơn.” .. Trong các nhà cung cấp nhỏ.

Cả hai đều thích uống rượu trong các nhà cung cấp nhỏ. Tea, shit …- Adrian Anh Tuấn: “Đám cưới của tôi gần như đã bị hủy bỏ” (video tháng 1). -Couples mặc trang phục tonal đơn giản

— Cặp đôi mặc trang phục tonal đơn giản. — Anh ấy nói rằng buổi hẹn hò đầu tiên của anh ấy được tổ chức tại Hội An với đối tác của anh ấy. Bất cứ khi nào tôi có cơ hội quay trở lại, tôi cảm thấy rằng cảm xúc của tôi vẫn trọn vẹn như những ngày tôi biết.

Anh ấy nói rằng buổi hẹn hò đầu tiên với đối tác của anh ấy đã được tổ chức tại Hội An. Bất cứ khi nào tôi có cơ hội quay trở lại, tôi cảm thấy rằng cảm xúc của tôi vẫn còn nguyên vẹn như những ngày tôi gặp. -Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoan tập yoga vào buổi sáng. Họ đã đi du lịch đến Hội An nhiều lần và họ đã thiết kế một hành trình để cho họ nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống và khám phá ẩm thực.

Adrian Antuan và con trai Duẩn tập yoga buổi sáng. Họ đã đi du lịch đến Hội An nhiều lần và họ đã thiết kế một hành trình để cho họ nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống và khám phá ẩm thực.

Hai người tập yoga võng trong khu nghỉ mát. Khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Bữa tối của nhà thiết kế với đối tác trên bãi biển Hà My.

Nhà thiết kế ăn tối với đối tác trên bãi biển Hà My.

Vào buổi tối của cuộc họp, họ đặt một ngọn hải đăng trên sông để cầu nguyện, một sự kiện phổ biến ở Hội An.

Vào buổi tối, họ dựng một ngọn hải đăng trên sông để cầu nguyện, đây là một hoạt động phổ biến ở Hội An.

Đầu tháng 7, cả hai đã đến đảo Phú Quốc. Trước đó, họ đã dành một tuần ở Yên Tử, Tràng An … và những địa điểm yêu thích khác vào giữa tháng Sáu.

Đầu tháng 7, cả hai đã đến đảo Phú Quốc. Trước đó, họ đã dành một tuần để tham quan những địa điểm yêu thích của mình, như Yên Tử, Tràng An … vào giữa tháng Sáu.

Văn An (Ảnh: Andrew Nguyễn)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website