Công lý tham dự sự kiện cùng bạn gái và vợ cũ

Nghệ sĩ tài năng Gong Li đã tham gia biểu diễn bộ phim truyền hình mới “Left Chest Rose”. Ông là trợ lý đạo diễn của bộ phim và cũng đóng vai phụ.

Nghệ sĩ Mercy Justice đã tham gia giới thiệu loạt phim mới “Bông hồng ngực trái”. Ông là trợ lý đạo diễn của bộ phim và cũng đóng vai phụ.

Thân hình của nam diễn viên giống với bạn gái Ngọc Hà. Kể từ cuối năm 2016, hai người đã tình cảm. Ngọc Hà sinh năm 1988 và là một nhà báo. Nữ diễn viên từng tỏ tình với bạn gái vì cô là một người nấu ăn vô tư và giỏi.

Nữ diễn viên mặc cỡ bạn gái của Ngọc Hà. Kể từ cuối năm 2016, hai người đã tình cảm. Ngọc Hà sinh năm 1988 và là một nhà báo. Nam diễn viên từng yêu bạn gái vì vô tư và làm tốt.

Thẩm phán Lý Ngọc Hà yêu và hy sinh thân mình vì anh, nhưng hai người vẫn đang trong cuộc phỏng vấn năm 2018 Hãy xem xét câu chuyện về hôn nhân. –Thao Van (trái) là MC của chương trình. Công Lý (Công Lý) và Thảo Vân (Shao Van) đã chia tay cách đây 10 năm, nhưng họ vẫn là bạn thân. Hai người họ thường gặp nhau và nói về việc chăm sóc con trai nhỏ – ngực nhỏ. Thảo Vân và Ngọc Hà thường đặt câu hỏi và quan tâm đến nhau trên Facebook. Ba người hẹn hò với Tit theo thời gian, và một đứa con là Kiên (con gái của Thẩm phán Ly và người vợ đầu).

Thảo Vân (trái) là chủ nhà của dự án. Công Lý (Công Lý) và Thảo Vân (Shao Van) đã chia tay cách đây 10 năm, nhưng họ vẫn là bạn thân. Hai người họ thường gặp nhau và nói về việc chăm sóc con trai nhỏ – ngực nhỏ. Thảo Vân và Ngọc Hà thường đặt câu hỏi và quan tâm đến nhau trên Facebook. Thỉnh thoảng, ba người này hẹn hò với cô bé tí hon và Xiao Jianen (con gái của Thẩm phán Ly Biệt và người vợ đầu tiên của anh ấy).

– Hong Shen mặc bộ đồ liền thân màu đỏ để tham gia trò chơi, và ngực anh ấy hiện lên. Kể từ khi tham gia bộ phim “Bone with Bones” (2014), nam diễn viên đã trở lại màn ảnh nhỏ 5 năm sau đó.

– Hương Hương mặc bộ đồ liền thân màu đỏ với phần ngực cao nhất và tham gia cuộc thi. Kể từ khi tham gia bộ phim “Bone with Bones” (2014), nam diễn viên đã trở lại màn ảnh nhỏ năm năm sau đó.

– Diệu Hương đã duy trì mối quan hệ thân thiết với Kiều Thành (trái) kể từ khi anh bắt đầu công việc. — Dieu Hương đã gần gũi với Kiều Thành (trái) kể từ khi thành lập. Trong “Bông hồng trên ngực trái”, cô đóng vai người thứ ba, tập trung vào việc phá hủy hạnh phúc của gia đình người khác.

Lương Thành, nhà thiết kế Han Duy mặc quần bó. Trong “Bông hồng trên ngực trái”, cô đóng vai người thứ ba, tập trung vào việc phá hủy hạnh phúc của gia đình người khác.

Diễm đỏ mặc váy có túi xéo.

Diễm đỏ mặc váy kín đáo. Váy che túi chéo.

Nghệ sĩ Diệu Hương, Kiều Thành, Công Lý, Hoàng Cúc, Lương Thành (từ trái sang).

Nghệ sĩ Diệu Hương, Kiều Thành, Công Lý, Hoàng Cúc, Lương Thành (từ trái sang phải) .

Trích từ “Bông hồng trên vú trái” .

Ảnh tuần sau: Giang Huy

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website