Lâm Hào nhập viện

Vào chiều ngày 25 tháng 7, quản lý Hoài Lâm, đã đăng một bức ảnh của anh ấy và Hoài Lâm trên trang cá nhân của anh ấy, trong cùng một trạng thái: Hồi tôi vừa đến thăm anh tôi và chúc tôi mọi điều tốt đẹp nhất. Vượt qua mọi khó khăn, lời nói không hay. Hôm nay, tôi cũng rất vui khi thấy bạn ổn định và tươi tắn. “Anh nói rằng ca sĩ đã ở bệnh viện Hồ Chí Minh được vài ngày, luôn có mẹ đi cùng. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Hoài Lâm đã ổn định và dự kiến ​​sẽ được công bố trong vòng 1-2 ngày tới.

Hoài Lâm chụp ảnh với giám đốc khi được đưa vào bệnh viện. Ảnh: Facebook.

Trước khi chia tay Bảo Ngọc, Hoài Lâm sống ở Vĩnh Long khoảng sáu tháng để bình phục. Bảo Ngọc đã đề cập đến điều này để giải thích lý do tại sao cô ấy hiếm khi đề cập đến chồng trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, vợ cũ và người đại diện của anh không biết danh tính của ca sĩ. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ vẫn sống lặng lẽ ở quê nhà và từ chối mọi lời mời biểu diễn hay phỏng vấn. Do sức khỏe của cô, kế hoạch làm việc đã không được hoàn thành.

MV “Hoa không màu” (sáng tác bởi Ruan Wencong). Video: Youtube .

Mới đây, nó đã phát hành video âm nhạc “No Flower Blooming” hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Các sản phẩm chỉ do người thân của Hoài Lâm sản xuất. MV đã giành được 44 triệu lượt xem và là một xu hướng phổ biến trên YouTube trong một thời gian dài, điều này đã gây ngạc nhiên và cảm động cho ca sĩ.

Sau khi bài hát thành công, nhiều người hâm mộ đã gửi tin nhắn, nhớ lại Lin Ailing. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh hài lòng với món quà và chưa có kế hoạch đi đến thị trấn. Anh ta làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống như một nông dân bình thường, bao gồm lái xe và bán cà phê cho cửa hàng gia đình của mình.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website