Bà Lương Thúy Linh là giám đốc dự án bất động sản

Chị Lương Thủy Linh, người tham gia sự kiện đã mô tả thiết kế của Đỗ Long. Váy màu vàng với những đường gãy giúp tôn dáng hơn và tôn lên đôi chân dài 22 mét. Hoa hậu cũng tự tin nói tiếng Anh trước nhiều chuyên gia bất động sản.

Cô tiết lộ rằng cô là một đại sứ thương hiệu và giám đốc phát triển dự án của công ty. Bất động sản được đặt tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên nó đầu tư nghiêm túc vào sức mạnh của nền kinh tế và bất động sản.

Lương Thúy Linh nói bằng tiếng Anh tại sự kiện.

Thủy Linh chọn tập trung vào thị trường bất động sản vì cô rất hứng thú với lĩnh vực này. Đây cũng là lý do khiến cô trở thành sinh viên chuyên ngành ngoại thương tại Đại học Ngoại thương Hà Nội và đạt được nhiều thành tích.

Theo đại diện công ty bất động sản, cô là chủ sở hữu của ban giám đốc. Thành tích xuất sắc và khả năng ngoại ngữ xuất sắc là những lý do khiến Lương Thùy Linh được bổ nhiệm làm giám đốc phát triển dự án. Ngoài những phẩm chất nổi bật, bộ cũng bày tỏ sự đánh giá cao về khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường kinh tế của người phụ nữ.

Thiết kế tinh tế của Đỗ Long.

Chia sẻ Đối với vai trò mới, Lương Thủy Linh cho biết anh rất quan tâm đến lĩnh vực này và đây là cơ hội không thể bỏ qua.

“Linh hy vọng lần đầu tiên hiểu được khả năng của mình cho dự án giữ vị trí quan trọng. Linh sẽ cố gắng hết sức để mang lại lợi ích cho cả hai bên, không chỉ phát triển dự án, thiết lập hình ảnh mà còn đóng góp cho sự phát triển xã hội.” Hoa hậu Thế giới Việt Nam cho biết 2019 .

Sau gần một năm đăng quang, Lương Thủy Linh đã giành được danh tiếng và mang lại nhiều thành tích cho bản thân và cả nước. Cô được hướng dẫn bởi hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại và vẫn có trách nhiệm với công việc của mình, nhưng cô vẫn không quên theo đuổi đam mê của mình ở tuổi 20. Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019 cũng sẽ đóng vai trò là người dẫn chương trình làm đẹp và đối mặt vào năm 2020 Hoa hậu Việt Nam .

Baoan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website