Công ty Anh tiết lộ nội thất của máy bay

Vào ngày 28 tháng 7, Virgin Galactic đã tiết lộ nội thất của SpaceShipTwo, một chiếc máy bay không gian chuyên chở người và hàng hóa lên vũ trụ. Công ty đã làm việc với công ty thiết kế Seymourpowell để phát triển nội thất của con tàu.

“Màu sắc của nội thất đã được lựa chọn cẩn thận để phù hợp với cấu trúc ghế và không gian. Dải kim loại vàng trông giống như cát sa mạc, và màu xanh gợi nhớ đến đại diện của công ty:” Màu xanh tượng trưng cho Đại dương trong vũ trụ, và màu xanh đến từ đại dương trên trái đất. “Sáu chỗ ngồi trong cabin nghiêng về phía sau và mỗi ghế được trang bị màn hình hiển thị dữ liệu chuyến bay. Hệ thống liên lạc để đối thoại với phi công. Với 12 cửa sổ lớn với các cạnh mềm mại, hành khách có thể thoải mái quan sát khung cảnh bên ngoài. Ngoài ra, cabin còn có 16 máy ảnh sẽ giúp họ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Một chiếc máy bay lớn có tên WhiteKnightTwo sẽ bay SpaceShipTwo ở độ cao lớn và rơi xuống độ cao khoảng 15.000m. Sau đó, tên lửa của SpaceShipTwo sẽ được kích hoạt và gửi vào quỹ đạo Ở không gian bên dưới, ở độ cao này, hành khách có thể quan sát vòng cung E, bóng tối của vũ trụ, sau vài phút không trọng lượng. Virgin Galactic ngày càng tiến gần hơn đến mục tiêu tổ chức du lịch. Vũ trụ. Phiên bản mới nhất của SpaceShipTwo VSS Unity, đã hoàn thành thành công hai chuyến bay có người lái vào năm 2018 và 2019. Khoảng 600 người đã đặt chỗ cho SpaceShipTwo và giá vé ước tính là 250.000 USD. – Thứ năm (tùy thuộc vào không gian))

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website