Nghệ sĩ Hoàng Hoàng đã chết

Buổi lễ được tổ chức vào lúc 9 giờ sáng ngày 9 tháng 7 tại Hội trường Bộ Quốc phòng. Gia đình cho biết trước khi qua đời, cô đã có dấu hiệu mệt mỏi và phải nằm liệt giường, nhưng vào ngày 4 tháng 7, cô đột nhiên tỉnh táo hơn. Cô xuống nhà ăn cùng gia đình, giúp con làm việc nhà, rồi về phòng chơi p. Vào khoảng 3 giờ chiều, cô gọi con trai út để điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa. Vào khoảng 5 giờ chiều, một người con trai đến hỏi và thấy rằng cô vẫn đang nằm. Sau đó, gia đình gọi cho bộ phận dịch vụ khẩn cấp và cố gắng làm mọi thứ, nhưng không thành công.

Nghệ sĩ Huang Renan đóng vai cô Vi trong bộ phim “Giải cứu”.

Về vai diễn trọn đời trong bộ phim “Salvation” (1998), nghệ sĩ Hoàng Yến từng nói: “Có lẽ đây là vai diễn tôi sẽ không bao giờ quên trong đời. Những cảnh tôi ngã và khóc là từ những điều chân thật nhất Cảm xúc “. Tính cách ba đứa con của cô Vi khiến cô có thiện cảm với đôi mắt mềm mại và khuôn mặt nhân hậu. Sau tai nạn, cô nằm liệt giường và ba đứa trẻ hư hỏng không thể chăm sóc mẹ và phải tìm sự giúp đỡ. Khi Vi rời đi, mâu thuẫn gia đình lên đến đỉnh điểm và những đứa trẻ nhận ra tầm quan trọng của mẹ trong cuộc sống.

Bà Vi yêu cô hầu gái hiền lành Luyen trong bộ phim “Of Reserved”. Nguồn: YouTube .

Huang Yan sinh năm 1932 và thuộc một nhóm cựu chiến binh ở phía bắc. Sau khi thành công như cô Vi, nghệ sĩ nhận được ít kịch bản hơn do sức khỏe kém. Cô đã từng đóng vai chính trong các bộ phim, cho đến món quà năm mới vào tháng 10 … nói Chen Qiuxia, nhạc phim của “Salvation”. Video: YouTube .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website