Hà Kiều Anh tham dự một bữa tiệc mừng biểu diễn Hoàng Hải

Hà Kiều Anh mặc một chiếc váy thêu màu tím 3D do Hoàng Hải thiết kế, kết hợp giày cao gót và túi xách màu xanh.

Hà Kiều Anh đang mặc một chiếc váy thêu màu tím 3D do Hoàng Hải thiết kế, kết hợp giày cao gót và túi xách màu xanh.

Hoa hậu tóc cao và đuôi xoăn.

Tóc của cô cao, có đuôi xoăn.

Chọn một mẫu váy mini rỗng gợi cảm vào thứ năm, không đối xứng.

Thu Hằng chọn phong cách gợi cảm với mẫu váy ngắn duyên dáng và dáng người bất đối xứng.

Chụp ảnh với bạn (trung cấp) và nhà thiết kế Hoàng Hải. Người bạn của cô đã thắng cuộc đấu giá Quyên áo dài, được trưng bày tại triển lãm một tuần trước (12.000 USD).

Người mẫu chụp ảnh chung với bạn của cô (giữa) và nhà thiết kế Hoàng Hải. Người bạn của cô đã thắng cuộc đấu giá Lê Quyền Áo dài và có thể biểu diễn trong một buổi biểu diễn cách đây một tuần (12.000 USD).

Zhou Hang nói rằng khi nhiều người bạn hỏi cô, cô cảm thấy nhẹ nhõm một chút, và sau đó khuyến khích tình trạng bị đối tác 30 tuổi lừa dối của mình một tỷ đồng. –Thursday cho biết, khi nhiều bạn bè hỏi thăm cô, cô cảm thấy rất an ủi. Cô bị đối tác lừa dối và khuyến khích 30 tỷ đồng.

Vợ của Tổng lãnh sự – Chiara Chiapponi – đã chọn các mẫu có trong loạt xuyên vai của Thượng. Tổng lãnh sự Chiara Chiapponi chọn thiết kế lệch vai trong sê-ri.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Hoa hậu Hoàn vũ Hoàng Phương mặc váy bó sát đính đá và cắt hai đùi. – Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 xinh đẹp, cặp đùi của cô nằm rải rác khắp đùi. – Buổi biểu diễn “Thượng” của Hoàng Hải được lấy cảm hứng từ Vườn Vatican ở Thành phố Hồ Chí Minh, Ý vào tối ngày 18 tháng 7.

Ngôi nhà nơi Dante Brandi và vợ của Tổng lãnh sự quán Ý tại Thành phố Hồ Chí Minh trưng bày các tác phẩm mới nhất của Hoàng Hà je. Họ cảm ơn ông vì tình yêu của ông dành cho Ý và đã gây quỹ cho các hoạt động phòng ngừa và kiểm soát của hai nước.

Cảm hứng cho chương trình tình yêu đến từ Hoàng Hải từ Vatican ở Ý. Đến thăm vài năm trước. Bữa tiệc quy tụ hàng chục khách, chủ yếu là bạn thân của người sáng tạo và tổng lãnh sự.

Ông và bà Dante Brandi của Tổng lãnh sự quán Ý tại Thành phố Hồ Chí Minh – giữ lại thiết kế mới nhất của Hải, một góc nhà của Juan. Họ cảm ơn ông vì tình yêu của ông dành cho Ý và đã gây quỹ cho các hoạt động phòng ngừa và kiểm soát của hai nước.

Cảm hứng cho chương trình tình yêu đến từ Hoàng Hải từ Vatican ở Ý. Đến thăm vài năm trước. Bữa tiệc quy tụ hàng chục khách, hầu hết là bạn thân của người sáng tạo và tổng lãnh sự.

Văn An (Ảnh: Alec)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website