Hoa Minzy bị phạt 7,5 triệu đô la

Vào tối ngày 29 tháng 7, Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Ruan Duc Chee tuyên bố rằng ông đã ra quyết định xử phạt đối với Ruan Thi Ho (ca sĩ He Wenzy) theo Điều a, khoản 1. Điều 101 Nghị định số 15/2020. /NĐ-CP.

“Trong cuộc họp, Hòa Minzy có thái độ ân cần và hứa sẽ hết sức cẩn thận khi chia sẻ thông tin về căn bệnh này và tránh đưa ra thông tin sai lệch. “— -Singer Hoa Minzy. Ảnh: Nhân vật Facebook.

Trước đó, nữ ca sĩ 25 tuổi đã chia sẻ hình ảnh của người phát ngôn trên phương tiện truyền thông xã hội. Người ta nói rằng người phát ngôn đã được đưa ra bởi Phó Thủ tướng Vũ Đức Đầm (Vũ Đức Đàm), cảnh báo Khách du lịch, “Vài tuần tới là một bước quan trọng từ 75 đến 100-500 trường hợp”, đồng thời khuyến nghị mọi người ở nhà để hạn chế đi ra ngoài. Các bài viết của các ca sĩ đã nhận được sự chú ý và nhanh chóng lan truyền.

Bộ Y tế bác bỏ tin này, nói rằng đó không phải là bài phát biểu của Phó Thủ tướng. thông tin. Trên Covid-19, mức phạt 10 triệu đồng đã được Bộ Thông tin và Truyền thông áp dụng.

Bộ Y tế đã ghi nhận 4 trường hợp nCoV tại Hà Nội, Daluk và Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 29 tháng 7. Do đó, trong năm ngày qua, Việt Nam đã trải qua 34 lần nhiễm bệnh cộng đồng. Trong đó, Đà Nẵng ghi nhận 26 trường hợp, trong đó có 1 trường hợp ở Quảng Nam, 3 trường hợp ở Quảng Nam, 1 trường hợp ở Hà Nội, 1 trường hợp ở Trát và 2 trường hợp ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh nhân có các yếu tố dịch tễ học liên quan đến thành phố Đà Nẵng.

Tổng số trường hợp trên toàn quốc là 450, trong đó 369 trường hợp được chữa khỏi và 81 trường hợp đang được điều trị.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website